x close

หญิงท้องเสียตาย นาทีสุดท้ายแสนรันทด หมดแรงกลางทาง... ดับก่อนถึงห้องน้ำ


         หญิงท้องเสียตายอยู่ในห้องคนเดียว เผยนาทีสุดท้ายที่แสนรันทด ตะเกียกตะกายไปเข้าห้องน้ำ แต่หมดแรงกลางทาง ส่วนสามีไปทำงานที่ลาว ไม่ได้อยู่ด้วย
ท้องเสีย ตายปริศนา
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 12 พฤษภาคม 2566 ช่อง 3 รายงานว่า ที่คอนโดชื่อดังย่านซุปเปอร์ไฮเวย์ ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ มีภรรยาชาวต่างชาติเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ปิง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่า ผู้ตายเสียชีวิตบริเวณผ้าม่านริมระเบียง บนที่นอนมีคราบของเหลวบางอย่าง

          จากการตรวจสอบเบื้องต้น ทราบว่า ห้องนี้เป็นชาวต่างชาติพักกับหญิงไทยอายุประมาณ 45 ปี ตอนแรกไม่มีใครรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น กระทั่งแม่บ้านมาทำความสะอาดห้อง มาพบเข้า ซึ่งตำรวจมองว่า เรื่องนี้อาจเป็นการฆาตกรรม เพราะบนเตียงมีร่องรอยคล้ายการต่อสู้ และศพอยู่บริเวณผ้าม่าน ห่างจากเตียง

ท้องเสีย ตายปริศนา
ภาพจาก ช่อง 3

          พ.ต.ท. ภิรมย์ ยศอาลัย สว.ส. สภ.แม่ปิง ร้อยเวรเจ้าของคดี เปิดเผยภายหลังตรวจสอบทุกอย่างแล้วว่า เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และส่งศพไปผ่าพิสูจน์ พบว่า สาเหตุการเสียชีวิตอาจมาจากโรคประจำตัว และผู้เสียชีวิตน่าจะมีอาการท้องเสียอย่างรุนแรงจากโรคบางอย่าง ทำให้บนที่นอนมีคราบอุจจาระ ส่วนสาเหตุที่ผู้ตายอยู่ห่างเตียง น่าจะมาจากการตะเกียกตะกายไปห้องน้ำ แต่ไปหมดสติตรงผ้าม่าน เสียชีวิตก่อน

          ส่วนแม่บ้านที่เข้ามาพบ นับเวลาแล้วเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง ส่วนสามีชาวออสเตรเลีย ไปทำงานที่ประเทศลาว ผู้ตายอาศัยอยู่ในห้องเพียงคนเดียว

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงท้องเสียตาย นาทีสุดท้ายแสนรันทด หมดแรงกลางทาง... ดับก่อนถึงห้องน้ำ อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2566 เวลา 18:05:06 18,347 อ่าน
TOP