x close

คู่รักยั้งใจไม่อยู่ บรรเลงเพลงรักในโซนเอทีเอ็ม นึกว่ากระจกบัง แต่เห็นเต็มตาทั้งถนน

            คู่รักห้ามใจไม่อยู่ แอบเข้าไปมีเซ็กส์ในโซนตู้เอทีเอ็มธนาคาร แต่คนเดินถนนเห็นกันเต็มตา ชาวบ้านทนไม่ไหวต้องปรี่เข้าไปไล่ตะเพิด

คู่รักมีเซ็กส์

           วันที่ 11 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์ GP1 รายงานคลิปที่กำลังเป็นไวรัลในโลกโซเชียลบราซิล หลังผู้คนที่สัญจรผ่านถนนต่างต้องตกใจกับภาพในกระจกจากโซนตู้เอทีเอ็มธนาคาร หลังมีคู่รักชาย-หญิงกำลังมีเซ็กส์กันอยู่ด้านในอย่างเร่าร้อน แม้กระจกจะขุ่น แต่มันก็ใสพอที่จะสะท้อนภาพฉากรักออกมาสู่สายตาชาวบ้านด้านนอก

            เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา บริเวณดังกล่าวเป็นที่ตั้งของธนาคารชื่อดัง สาขาหนึ่งซึ่งตั้งอยู่กลางใจเมืองฟรานซิสโก โมราโด ในนครเซา เปาโล ประเทศบราซิล โดยคนที่ผ่านไป-มา และได้เห็นเงาเซ็กส์หลังกระจกดังกล่าว บ้างก็มองว่าเป็นเรื่องขำขัน และได้แต่รอว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะรู้ตัวซักทีว่าโป๊ะแตกโชว์ฉาก 18+ เข้าเต็ม ๆ

            แต่ต่อมา ผู้คนบางส่วนซึ่งรู้สึกรับไม่ได้กับภาพชวนเสื่อมกลางเมืองเช่นนี้ น่าจะทนไม่ไหวจริง ๆ ถึงขั้นต้องเข้าไปตะโกนด่าคู่รักดังกล่าวด้วยความโมโห บ้างก็ไล่ให้รีบออกไปซะ บ้างทนไม่ไหวถึงขั้นลงไม้ลงมือเพื่อไล่ตะเพิดคู่รักใจเด็ดให้ไปเสียให้พ้น ๆ จุดนี้ได้แล้ว

คู่รักมีเซ็กส์

            รายงานระบุว่า หลังเกิดเหตุทางธนาคารดังกล่าวชี้แจงว่า รปภ. บริเวณใกล้เคียงนั้นเห็นเหตุการณ์และแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาจัดการแล้ว แต่คู่รักดังกล่าวนั้นหนีออกไปเสียก่อน อย่างไรก็ดี จุดที่คู่รักแอบเข้ามามีเซ็กส์กันนั้นมีกล้องวงจรปิดจับไว้ได้ทั้งหมด ซึ่งจากนี้จะส่งหลักฐานให้ตำรวจดำเนินคดีต่อไป

            ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

คู่รักมีเซ็กส์

คู่รักมีเซ็กส์

ขอบคุณข้อมูลจาก GP1






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักยั้งใจไม่อยู่ บรรเลงเพลงรักในโซนเอทีเอ็ม นึกว่ากระจกบัง แต่เห็นเต็มตาทั้งถนน โพสต์เมื่อ 13 พฤษภาคม 2566 เวลา 12:20:14 203,006 อ่าน
TOP