x close

ไวรัล ภาพถุงเนื้อเขียนว่า คุณพ่อ มองแวบแรกถึงกับสยอง แต่สุดท้ายฮาหนักมาก


          หนุ่มโพสต์ภาพถุงเนื้อเขียนว่า คุณพ่อ เพราะความเบลอทำเอาเหวอทั้งครัว ต้องมีอะไรผิดพลาดแน่ ๆ ชาวเน็ตฮาหนักจนเป็นไวรัล

เนื้อคุณพ่อ
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @DOTS_PUMPKIN

          วันที่ 13 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์ Grapee รายงานเรื่องราวที่กำลังเป็นไวรัลในโลกโซเชียลของญี่ปุ่น หลังมีคนซึ่งทำงานในร้านอาหารโพสต์ภาพถุงพลาสติกใส่เนื้อถุงหนึ่ง แต่บนหน้าถุงกลับมีการเขียนอักษรไว้ว่า "คุณพ่อ" ทำให้เกิดความสงสัยปนสยองว่า มันใช่อย่างที่คิดจริง ๆ ไหมเนี่ย..

          ต้องเฉลยก่อนว่าเนื้อด้านในนั้นก็คือเนื้อวัว ไม่ใช่เนื้อคนแต่อย่างใด โดยไวรัลนี้มาจากผู้ใช้ทวิตเตอร์ @DOTS_PUMPKIN เล่าเรื่องราวที่เขานั้นถูกเจ้านายและหัวหน้าพ่อครัวที่ถึงกับยิ้มอ่อน เมื่อได้เห็นคำที่เขาเขียนไปบนถุงเนื้อ ก่อนจะขอให้เขาหยุดและลองอ่านดี ๆ ดูอีกทีว่าคุณเขียนคำอะไรมาเนี่ยพ่อหนุ่ม

          ปกติแล้วในร้านอาหารนั้นจะมีศัพท์เฉพาะเรียกวัตถุดิบที่จะถูกให้ทำอาหารก่อน ถูกเรียกว่า "พี่คนโต" ส่วนวัตถุดิบใหม่ ๆ จะเรียกว่า "น้องชายคนเล็ก" แต่ในตอนนั้น เจ้าของโพสต์คงลืมศัพท์พวกนี้ไปเสียดื้อ ๆ แทนที่จะเขียนว่า "พี่คนโต" ดันไปเขียนคำว่า "คุณพ่อ" ลงไปแทนซะอย่างนั้น เล่นเอาคนในครัวถึงกับฮากันยกใหญ่ทีเดียว

          หลังโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ไป ได้กลายเป็นไวรัลจนมียอดกดไลก์กว่า 2.5 แสนครั้ง โดยชาวเน็ตแห่แซวว่า "ทำไมทำกับพ่อแบบนี้" หรือ "ถ้าเปิดเจอเนื้อเขียนไว้แบบนี้ ผมคงถึงกับอึ้ง"

          ล่าสุด เจ้าของโพสต์ได้อัปเดตภาพขั้นตอนหลังจากพ่อครัวนำเนื้อ "คุณพ่อ" ไปเข้าครัว ก่อนจะออกมาเป็นเมนูอาหารสุดหรูน่ากิน พร้อมระบุแคปชั่นว่า "นี่คือผลลัพธ์จากพ่อของผม"

เนื้อคุณพ่อ
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @DOTS_PUMPKIN



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล ภาพถุงเนื้อเขียนว่า คุณพ่อ มองแวบแรกถึงกับสยอง แต่สุดท้ายฮาหนักมาก อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2566 เวลา 15:34:41 13,870 อ่าน
TOP