x close

คู่รักใจเด็ด เข้าโรงหนังจัดซีนร้อน แซ่บเก้าอี้สะเทือน คนดูเหวอนึกว่าซื้อตั๋วผิด

          วิจารณ์สนั่น คู่รักซื้อตั๋วเข้าโรงหนังแต่ไม่ดูหนัง เปิดฉากเล่นเซ็กส์จนเบาะสั่น สุดอึ้งเล่นสยิวไม่แคร์สายตาครอบครัวมีลูกเล็ก

คู่รักใจเด็ด เข้าโรงหนังจัดซีนร้อน แซ่บเก้าอี้สะเทือน

          วันที่ 10 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์ 163 รายงานคลิปที่กำลังเป็นที่วิจารณ์ในโลกออนไลน์ของจีน หลังมีคู่รักซื้อตั๋วเพื่อเข้าโรงภาพยนตร์ แต่เมื่อไปถึงทั้งคู่กลับไม่ได้เข้าไปเพื่อตั้งใจนั่งดูหนัง กลับกลายเป็นใช้สถานที่เพื่อมีเซ็กส์กันอย่างเร่าร้อนหลายท่าทางบนเก้าอี้แทน


           รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในโรงภาพยนตร์แห่งหนึ่งในเมืองเซินเจิ้น มณฑลกวางตุ้ง ซึ่งช่วงนั้นเป็นสัปดาห์หยุดเนื่องในวันแรงงาน ส่งผลให้หลาย ๆ คนต่างพากันไปดูหนังเพื่อพักผ่อน แต่ก็คงไม่มีใครคาดคิดว่าระหว่างที่กำลังดูหนังอยู่จะมีคู่รักใจเปลี่ยวเข้ามาในโรงเพื่อร่วมรักกันอย่างไม่แคร์สายตาใครเช่นนี้

คู่รักใจเด็ด เข้าโรงหนังจัดซีนร้อน แซ่บเก้าอี้สะเทือน

           ฉากรักดังกล่าวถูกจับไว้ได้ผ่านกล้องความละเอียดสูงภายในโรงหนัง โดยคู่รักดังกล่าวเข้าไปนั่งที่เก้าอี้โซนหลัง ๆ ช่วงหนึ่งฝ่ายชายนั้นนั่งอยู่บนเก้าอี้ แต่ก็มีบางอย่างยุกยิก ๆ อยู่ตรงเป้า ตัดมาอีกทีนั้นก็เห็นว่าฝ่ายหญิงลุกขึ้นมานั่งที่เก้าอี้ แต่ก็ถูกฝ่ายชายโน้มตัวเข้าไปคลอเคลีย จากนั้นฝ่ายหญิงก็นั่งอยู่บนตัวฝ่ายชาย ซึ่งเธอหันหน้าออกมากอดเบาะเก้าอี้แถวหน้าไว้จนสั่นทั้งตัวทั้งเบาะ ก่อนที่ต่อมาฝ่ายชายจะลุกมาสลับตำแหน่งด้วยการหันหลังให้จอแทน

           ทั้งนี้มีการเผยว่าคู่รักดังกล่าวเปิดฉากมีเซ็กส์อย่างดุเดือดนานกว่า 10 นาที  และที่น่าตกใจก็คือคนดูในโรงกลุ่มหนึ่งนั้นมากันเป็นครอบครัวพ่อแม่ลูก แต่ก็กลับต้องมาเจอกับบรรยากาศชวนอึดอัดเช่นนี้ ซึ่งจะเห็นว่าคนดูในโรงนั้นได้ยินเสียงแปลก ๆ จนเหลียวไปดูที่เบาะหลังอยู่หลายครั้ง

คู่รักใจเด็ด เข้าโรงหนังจัดซีนร้อน แซ่บเก้าอี้สะเทือน

           ปรากฏว่า หลังจากมีเซ็กส์กันอย่างเต็มที่ในโรงหนัง คู่รักดังกล่าวก็ไม่สนใจที่จะอยู่เพื่อรับชมอะไรต่ออีกแล้ว โดยพากันเดินออกจากโรงไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งพลเมืองดีบางส่วนนั้นสามารถถ่ายภาพของทั้งคู่ขณะเดินออกไปโรงหนังไว้เป็นหลักฐานอีกด้วย

           ภายหลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ไปบนโซเชียล ชาวเน็ตจำนวนมากต่างวิจารณ์ถึงพฤติกรรมเสื่อมของคู่รักรายนี้ โดยมองว่าหากจะมีเซ็กส์กันก็ควรไปทำกันในที่มิดชิด ซึ่งสิ่งที่ผู้คนรับไม่ได้มากที่สุด คือการที่ทั้งคู่ดูจะไม่แคร์สายตาใครที่อยู่ร่วมกันในโรงหนังแม้กระทั่งเด็ก เป็นต้น

คู่รักใจเด็ด เข้าโรงหนังจัดซีนร้อน แซ่บเก้าอี้สะเทือน

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่
 
ขอบคุณข้อมูลจาก 163

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักใจเด็ด เข้าโรงหนังจัดซีนร้อน แซ่บเก้าอี้สะเทือน คนดูเหวอนึกว่าซื้อตั๋วผิด โพสต์เมื่อ 14 พฤษภาคม 2566 เวลา 15:39:27 211,538 อ่าน
TOP