x close

บึ้มสนั่น ! ช่างผสมสารเคมีพลาด ทำบ้านระเบิด - ไฟไหม้ สลดไฟคลอกดับ 1 เจ็บ 4


          บึ้มสนั่น ! ช่างผสมสารเคมีพลาด ทำบ้านหรูระเบิด ไฟคลอกทั้งหลัง สลดพบคนงานดับคาที่ คนในบ้านเจ็บ 4

สารเคมีระเบิด ไฟไหม้บ้านทั้งหลัง
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 14 พฤษภาคม 2566 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เมื่อเวลา 12.00 น. เกิดเหตุไฟไหม้บ้านและมีผู้เสียชีวิต ภายในพื้นที่ ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ตรวจสอบพบที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สภาพถูกไฟไหม้เกือบทั้งหลัง บริเวณโรงจอดรถมีรถยนต์ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน ข้างบ้านพบศพ นายประสม โพธิ์หล้า อายุ 49 ปี คนงาน เสียชีวิตคากองเพลิง

          นอกจากยังมีบ้านใกล้เคียงและฝั่งตรงข้ามบ้านที่ระเบิด ได้รับความเสียหายจากเศษเหล็กที่ปลิวมา ทำให้กระจกประตูหน้าต่างแตกและฝ้าเพดานพัง

          สอบสวนทราบว่า บ้านที่เกิดเหตุมี นายอาทร ชมเสาร์หัศ อายุ 61 ปี เจ้าของบ้าน อาศัยอยู่กับภรรยา รวมถึงแม่และพี่สาวของภรรยา ขณะที่ผู้เสียชีวิตเป็นคนงาน กำลังผสมสารเคมีอยู่ข้างบ้านแล้วเกิดการระเบิดรุนแรง ทำให้คนในบ้านได้รับบาดเจ็บไปด้วย ส่วนนายประสมเสียชีวิตทันที

สารเคมีระเบิด ไฟไหม้บ้านทั้งหลัง
ภาพจาก ช่อง 3

          ด้าน นายพันดีชา กมุทะรัตน์ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศตำบลบ้านบางม่วง เผยว่า เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงก็พบไฟลุกไหม้รถยนต์และตัวบ้านอย่างรุนแรง จึงเร่งระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงที่กำลังลุกไหม้ เมื่อไปดูที่หน้าบ้านก็พบผู้เสียชีวิต และมีผู้บาดเจ็บในบ้านอีก 4 คน

          จากคลิปวงจรปิด พบว่าเกิดการระเบิดอย่างรุนแรงจากในรถยนต์ที่จอดอยู่ ส่วนผู้บาดเจ็บทั้ง 4 คน มีเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลไปแล้ว นอกจากนี้พบว่าระหว่างฉีดน้ำดับไฟ เมื่อฉีดน้ำไปใกล้จุดที่ไฟไหม้ กลับมีสารเคมีบางอย่างพุ่งมาหาตน ทำให้รู้สึกแสบบริเวณใบหน้า

          ทางตำรวจเผยว่า บ้านที่เกิดเหตุประกอบกิจการผสมสารเคมีตัวจุดเชื่อมทองแดง ที่ใช้สำหรับทำสายไฟ สายสัญญาณ ทำมาตั้งแต่ปี 2556 โดยว่าจ้างให้นายประสม เป็นผู้มาผสมสารเคมี ประกอบไปด้วย ผงอลูมิเนียม ผงทองแเดง ผงแม็กนีเซียม จนถึงเวลาช่วงเกิดเหตุ ขณะที่นายประสมกำลังผสมสารเคมี ได้เกิดระเบิดขึ้นดังกล่าว

สารเคมีระเบิด ไฟไหม้บ้านทั้งหลัง
ภาพจาก ช่อง 3

สารเคมีระเบิด ไฟไหม้บ้านทั้งหลัง
ภาพจาก ช่อง 3

สารเคมีระเบิด ไฟไหม้บ้านทั้งหลัง
ภาพจาก ช่อง 3


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บึ้มสนั่น ! ช่างผสมสารเคมีพลาด ทำบ้านระเบิด - ไฟไหม้ สลดไฟคลอกดับ 1 เจ็บ 4 อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2566 เวลา 19:39:45 9,433 อ่าน
TOP