x close

ไวรัล หนุ่มเล่นตู้คีบตุ๊กตา พอคีบได้ถึงกับเฮลั่น พอหันไปอีกทีช็อตฟีลเบอร์แรง อะไรเนี่ย !



         หนุ่มเล่นตู้คีบตุ๊กตา พอคีบได้ถึงกับเฮลั่น แต่พอหันไปอีกทีช็อตฟีลเบอร์แรง ตุ๊กตาดันค้างติดหนึบที่ช่องรับ ชาวเน็ตฮาแตก นี่มันยากยิ่งกว่าคีบตุ๊กตาได้อีก

ตู้คีบตุ๊กตา
ภาพจาก TikTok @monkiebunnie

          เรียกได้ว่าเป็นการช็อตฟีลเบอร์แรง ที่เกิดขึ้นยากมาก เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2566 จากผู้ใช้ TikTok @monkiebunnie โพสต์คลิปเล่นตู้คีบตุ๊กตา โดยให้เพื่อนช่วยถ่ายนาทีสำคัญของตัวเองที่โชว์ฝีมือความเป๊ะ จังหวะแม่นในการคีบตุ๊กตาได้ และเจ้าตัวก็ทำได้จริง ๆ ก่อนจะเฮลั่นดีใจสุด ๆ

          ทว่า เสี้ยววินาทีที่หันมาดูที่ตู้คีบ เจอตุ๊กตาช็อตฟีลอย่างแรง เจ้าตัวถึงกับปรับอารมณ์ไม่ทันพูดขึ้นว่า "เอ้า !!" แล้วชี้ไปที่เจ้าตุ๊กตาที่คีบได้แต่ดันค้างติดหนึบตรงช่องรับ ไม่ยอมตกลงมา ทำเอาผู้โพสต์ตั้งแคปชั่นว่า "คีบได้ก็ให้กุเถอะ..จะเอาฮาไปไหน"

ตู้คีบตุ๊กตา
ภาพจาก TikTok @monkiebunnie

          ด้านชาวเน็ตเข้ามาขำกันสนั่น บอก นี่มันยากยิ่งกว่าคีบตุ๊กตาได้อีก คุณคือ 1 ใน 1,000,000 บุญมีแต่กรรมบังจริง ๆ ขณะที่หลายคนเข้ามาถามว่า สรุปแล้วได้ตุ๊กตาไหม ซึ่งเจ้าตัวก็เข้ามาตอบกลับว่า ได้ครับ ล้วงไปเอาแต่ยากหน่อย
ตู้คีบตุ๊กตา


ตู้คีบตุ๊กตา

ตู้คีบตุ๊กตา

ตู้คีบตุ๊กตา

ตู้คีบตุ๊กตา

ตู้คีบตุ๊กตา

ตู้คีบตุ๊กตา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล หนุ่มเล่นตู้คีบตุ๊กตา พอคีบได้ถึงกับเฮลั่น พอหันไปอีกทีช็อตฟีลเบอร์แรง อะไรเนี่ย ! อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2566 เวลา 11:23:36 35,665 อ่าน
TOP