x close

พระคิม พระกินแมว-ฆ่าแมว เผาทิ้งกว่า 60 ตัว เปิดตู้เย็นผงะ เห็นหลักฐานความซาดิสต์


         พระซาดิสต์ ฆ่าแมวจับมากินสด ๆ อึ้งเจอซากถูกฝังนับสิบ พระลูกวัดแฉเพิ่ม ทำมาแล้ว 50-60 ตัว พอไปตรวจสอบตู้เย็นถึงพบเบื้องหลังที่อาจทำให้มีพฤติกรรมแบบนี้


          วันที่ 18 พฤษภาคม 2566 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นางสาวรัตติยา เตียวตระกูล เจ้าหน้าที่มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ เข้าแจ้งความที่ สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เนื่องจากมีพระฆ่าแมวหลายตัวในวัด อยากให้ตรวจสอบ

          เบื้องต้น พระคิม ได้ทักเฟซบุ๊กของนางสาวรัตติยา เพื่อขอแมว 4 ตัวไปอุปการะเลี้ยงดู จึงตัดสินใจนำแมวไปส่งให้ที่วัด เข้าไปดูสถานที่เลี้ยงในกุฏิของพระคิม อย่างไรก็ตาม พระเอ (นามสมมติ) แอบมาเล่าให้ฟังว่า พระคิมมีพฤติกรรมนำแมวที่อุปการะมาฆ่าและเผาอยู่ด้านหลังกุฏิเสมอ มีหลักฐานทิ้งไว้อยู่ ดังนั้น นางสาวรัตติยาจึงไปตรวจสอบหลังกุฏิ พบร่องรอยเผาแมวจริง จึงไม่ได้มอบแมว 4 ตัวให้ตามที่พระคิมขอ พร้อมกับช่วยเหลือแมวที่ยังมีชีวิตในกุฏิ 2 ตัว


          จากนั้นนางสาวรัตติยาได้เข้าแจ้งความพระคิม ซึ่งตำรวจก็นำพระคิมมาสึกออกจากการเป็นพระ และกลับไปใช้ชื่อว่า นายพรดนัย (สงวนนามสกุล) โดยเจ้าตัวยอมรับว่าสาเหตุที่ทำแบบนี้เพราะพลาดไป

          พระเอ ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า อาตมาอาศัยในกุฏิติดกับห้องนายพรดนัย โดยนายพรดนัยมีนิสัยปกติ ไม่มีปัญหากับใครในวัด แต่ที่เห็นเป็นประจำคือ หลัง 3 ทุ่ม นายพรดนัยจะเข้ามายังห้องเก็บแมว แล้วนำแมวคลุมด้วยผ้าเหลืองทุบลงบนพื้น บางครั้งก็ใช้ต้นกล้วยทุบตีลูกแมว อาตมาได้ยินเสียงร้องจึงแอบดูที่รูข้างฝา


          ในบางครั้งก็มีการใช้เข็มสักยันต์จิ้มไปที่แมวและสักที่ตัวของตัวเอง กระทั่งวันที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา อาตมาลงจากกุฏิไปตามพระอีกรูปหนึ่งมาช่วยกันดูแล้วถ่ายคลิปไว้ เพื่อเป็นพยานว่ามีเหตุการณ์แบบนี้จริง อดีตพระคิมชอบทำร้ายแมวและกินแมว แต่ที่ไม่มีใครไปยุ่งเพราะกลัวโดนทำร้าย ส่วนที่ออกมาเปิดเผยในครั้งนี้เพราะทนไม่ไหวจริง ๆ สงสารแมวด้วย โดยทุกครั้งที่ฆ่าเสร็จจะนำแมวไปเผา

          สำหรับสาเหตุที่อาจทำให้นายพรดนัยเป็นแบบนี้ คาดว่าเกิดจากอาการหลอน เพราะตู้เย็นบนกุฏิมีน้ำกระท่อมเต็มทั้ง 2 ตู้


ยิ่งขุดยิ่งเจอ ฆ่าแมว 60 ตัว ขุดซากเจอถูกฝัง 10 ตัว


          ไทยพีบีเอส รายงานว่า นางสาวรัตติยา กล่าวว่า นายพรดนัยชอบทักไปขอลูกแมวตามเฟซบุ๊กชาวบ้าน ตอนแรกเลือกเฉพาะแมวสีส้ม ระยะหลังเลือกแมวทุกสี ซึ่งเราก็มีคลิปตอนนายพรดนัยฟาดแมวจนตาย แล้วนำซากมากิน กัดบริเวณหู ทุกคนที่เห็นคลิปตกใจมาก พอไปสอบถามพระรูปอื่น ๆ บอกว่า มีแมวถูกฆ่า 50-60 ตัว และเมื่อตรวจค้นหาหลักฐาน ไม่ถึง 20 นาทีก็ขุดเจอซากแมว 10 กว่าตัวแล้ว

          นางพรธรัตน์ สุขมา หนึ่งในผู้เสียหายที่นายพรดนัยติดต่อขอรับแมว 5 ตัว กล่าวว่า ก่อนรับเลี้ยงมีข้อตกลงว่าต้องถ่ายรูปมาให้ดูความเป็นอยู่ของแมวตลอด สุดท้ายไม่ยอมทำตามข้อตกลง จึงถามจี้ไป นายพรดนัยก็บอกว่ามีคนมารับเลี้ยงแล้ว 3 ตัว แต่ไม่ยอมให้ดูอีก 2 ตัว พอรู้ข่าวไม่คิดว่าเป็นแบบนี้ ทำใจไม่ได้









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระคิม พระกินแมว-ฆ่าแมว เผาทิ้งกว่า 60 ตัว เปิดตู้เย็นผงะ เห็นหลักฐานความซาดิสต์ อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2566 เวลา 14:43:29 25,611 อ่าน
TOP