x close

ศิธา เผยฮาวทูตก ส.ว. วันก่อนด่าเหี้X ชัด ๆ วันนี้นั่งดูมือถือกันมุ้งมิ้ง หนามยอกเอาหนามบ่ง


          ศิธา เผยฮาวทูตก ส.ว. วันก่อนด่าเหี้X ชัด ๆ วันนี้นั่งดูมือถือกันมุ้งมิ้ง หนามยอกเอาหนามบ่ง เฉลย ให้ดูอะไรถึงมุ้งมิ้งขนาดนี้

ศิธา ส.ว.กิตติ
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @SitaDivari

          นับเป็นนักการเมืองที่โดดเด่นอีกคนตั้งแต่ก่อนเลือกตั้ง 2566 สำหรับ น.ต. ศิธา ทิวารี จากพรรคไทยสร้างไทย และแม้ว่าจะไม่ติดอันดับปาร์ตี้ลิสต์ได้เป็น ส.ส. แต่ก็ยังมีบทบาทนอกสภาอยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะประเด็นเรื่องให้ ส.ว. โหวตนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และพรรคที่ได้ที่นั่งอันดับ 1 เป็นนายกรัฐมนตรี

          ส่วนตอนออกรายการที่พีคที่สุด เป็นการประชันกันระหว่าง น.ต. ศิธา กับนายกิตติศักดิ์ รัตนวราหะ ส.ว. จนฝั่ง ส.ว. หลุดคำว่า เหี้X ออกอาการกลางรายการ บรรยากาศช่างดุเดือดเหลือเกิน แม้กระทั่งนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรยังห้ามไม่ทัน

          อ่านข่าว : นาที น.ต. ศิธา ทิวารี ยิ้มอ่อนปั่นประสาท ส.ว. จนหลุดพูด เหี้x ออกทีวี สรยุทธห้ามไม่ทัน

          ล่าสุด วันที่ 18 พฤษภาคม 2566 แม้รายการนายสรยุทธจะจบลง แต่ น.ต. ศิธา กับ นายกิตติ ก็ยังถูกเชิญไปรายการอื่น ๆ ทำให้ทั้งคู่ต้องเจอกันอีกหลายยก อย่างไรก็ตาม ทวิตเตอร์ @SitaDivari ของ น.ต. ศิธา มีการโพสต์ภาพเบื้องหลัง เป็นภาพที่หลายคนประหลาดใจ เพราะเห็น น.ต. ศิธา นั่งกับนายกิตติศักดิ์อย่างเป็นมิตร พร้อมเปิดโทรศัพท์ให้ดูอะไรไปด้วย ภาพที่เกิดขึ้น สวนทางกับภาพที่ด่ากันบนจอไม่กี่วันก่อนชัด ๆ


          ทั้งนี้ น.ต. ศิธา อธิบายถึงภาพนี้ว่า มันคือหนึ่งในกระบวนการปรับทัศนคติ เปลี่ยนฝ่ายตรงข้ามให้เป็นมิตร ที่เผด็จการออกทุนให้ศิธาไปร่ำเรียนมา จากห้องแมลงสาบ ที่กรมทหารม้าที่ 5 จ.สระบุรี 7 วัน 6 คืน ทั้งที่ผมไม่ได้ทำอะไรผิด ซึ่งเป็นการสื่อให้เห็นถึงเมื่อครั้งที่มีการรัฐประหาร 22 พฤษภาคม 2557 ที่ น.ต. ศิธา เคยเล่าว่า เขาถูก คสช. เรียกไปขังไว้ในห้องที่มีแต่แมลงสาบ

ศิธา ส.ว.กิตติ

          นอกจากนี้ น.ต. ศิธา ยังมีการลงคลิปถ่ายรูปกับคน ๆ หนึ่ง แต่สิ่งที่พีคที่สุดคือ ตากล้อง ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นคน ๆ นี้ นั่นคือ นายกิตติศักดิ์ ทำให้ น.ต. ศิธา โพสต์เสริมว่า "เมื่อผู้ติดตาม ส.ว.กิตติศักดิ์ เป็น FC ศิธา 555555 นาตาชาแด๊ดดี้ก็มีนะ (โปรดสังเกตุตากล้อง)"

ศิธา ส.ว.กิตติ

ศิธา ส.ว.กิตติ
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @SitaDivari

ศิธา ส.ว.กิตติ
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @SitaDivari




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศิธา เผยฮาวทูตก ส.ว. วันก่อนด่าเหี้X ชัด ๆ วันนี้นั่งดูมือถือกันมุ้งมิ้ง หนามยอกเอาหนามบ่ง โพสต์เมื่อ 18 พฤษภาคม 2566 เวลา 11:00:20 49,189 อ่าน
TOP