x close

โอละพ่อ หนุ่มนึกว่ารถโดนขโมยไปชน ที่แท้ไขกุญแจได้ คนเอาไปตายแล้ว

          พี่สาวหนุ่มดวงกุด ขี่รถจักรยานยนต์คนอื่น ซิ่งชนดับ ลั่นน้องไม่ใช่โจร คาดจำรถผิดเพราะเหมือนกันทุกอย่าง แถมไขกุญแจสตาร์ตได้ปกติ


          จากกรณี เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตบริเวณถนนสุขุมวิทขาเข้า พัทยา ที่เกิดเหตุพบร่างหนุ่มรายหนึ่งนอนเสียชีวิตบนถนน ห่างออกไป 60 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า สีแดง ชนติดอยู่หน้ารถเก๋งโตโยต้า โดยคนขับรถยนต์ให้การว่า จักรยานยนต์ที่เกิดเหตุขี่ย้อนศรมาอย่างเร็ว พุ่งชนรถตัวเองอย่างจังจนหน้ารถพังยับ

          หลังเกิดเหตุไม่นาน นายเณรฤทธิ์ อายุ 20 ปี ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมระบุว่ารถจักรยานยนต์ยามาฮ่า สีแดง คันที่เกิดเหตุ เป็นรถของตัวเองที่ถูกขโมยมาจากตลาดไนต์มาร์เก็ต พัทยา หลังจากจอดรถทิ้งไว้เพื่อเดินซื้อของ จึงได้ชวนเพื่อนออกตามหารถ โดยติดตามจากสัญญาณ iPad ที่เก็บอยู่ใต้เบาะ จนมาพบรถจักรยานยนต์และทรัพย์สินต่างๆ ได้รับความเสียหาย และคนขโมยเสียชีวิตไปแล้ว


          ล่าสุด 18 พฤษภาคม 2566 โหนกระแส รายงานว่า พี่สาวผู้เสียชีวิต เดินทางมารับศพน้องชาย พร้อมชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า น้องชายของตนที่เสียชีวิตไปนั้นไม่ได้เป็นขโมยอย่างที่หลายคนเข้าใจ แต่ผู้ตายคิดว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเป็นรถของตัวเอง เพราะรถที่ขี่มานั้นเป็นรถรุ่นเดียวกัน และสีเหมือนกันกับของน้องชาย แถมเมื่อเอากุญแจไขสตาร์ต ก็สามารถขี่ไปได้ ไม่ได้ตั้งใจขโมยแต่อย่างใด แค่เป็นการจำผิดคัน ซึ่งตนก็งงเหมือนกันว่า ทำไมกุญแจ ถึงใช้ร่วมกันได้แบบนี้

          อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกญาติผู้เสียชีวิตมาสอบสวน และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบตลาดอีกครั้งว่า มีรถของผู้ตายที่อ้างว่าเหมือนกันจอดอยู่ในที่เกิดเหตุจริงหรือไม่

          ขณะที่ เจ้าของรถจักรยานยนต์คันที่เกิดอุบัติเหตุนั้น เดินทางมาให้ปากคำแล้วว่า ตนนำรถจักรยานยนต์มาจอด และเดินไปซื้อของในตลาด ก่อนจะพบว่ารถจักรยานยนต์หายไป จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านสกัดจับ และติดตามจากสัญญาณไอแพดใต้เบาะรถ จนตามมาจนพบว่าคนที่นำรถไป เกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิตดังกล่าว โดยทางตำรวจจะเร่งหาความจริงทั้งหมด เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอละพ่อ หนุ่มนึกว่ารถโดนขโมยไปชน ที่แท้ไขกุญแจได้ คนเอาไปตายแล้ว โพสต์เมื่อ 18 พฤษภาคม 2566 เวลา 15:47:18 20,404 อ่าน
TOP