x close

ลุงทศพล ตบศรีสุวรรณปากแตก ร้องไห้โดนเรียก 1 ล้าน ไม่มีจ่าย ลั่นตบเพื่อชาติ


           ลุงทศพล มือตบ ศรีสุวรรณ รับทราบ 2 ข้อหา ร้องไห้บนโรงพัก ยอมรับไม่มีจ่ายค่าเสียหาย 1 ล้านบาท ยอมติดคุกเพราะทำเพื่อชาติ


          จากกรณี นายทศพล ธนานนท์โสภณกุล อาจารย์เกษียณราชการ ก่อเหตุบุกเข้าไปทำร้ายนายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ขณะยื่นเรื่องร้องเรียนที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ให้ตรวจสอบนโยบายแจกเงินดิจิทัล 10,000 บาท ของพรรคเพื่อไทย ตามที่รายงานไปแล้วนั้น 

อ่านข่าว : เปิดนาทีชอตต่อชอต ลุงใส่สูทวัย 67 ชกศรีสุวรรณปากแตก ด่าเน้น ๆ ไอ้เXย ร้องมั่วซั่ว

         ล่าสุด วันที่ 18 พฤษภาคม 2566 ไทยพีบีเอส รายงานว่า นายทศพล ธนานนท์โสภณกุล เดินทางเข้ารับทราบ 2 ข้อหากล่าวหา ตามที่พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายนายศรีสุวรรณ ขณะไปยื่นเรื่องร้องเรียน กกต. กรณีให้ตรวจสอบนโยบายแจกเงินดิจิทัล 10,000 บาท ของพรรคเพื่อไทย


         โดย นายทศพล กล่าวว่า วันนี้ตนเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาตามที่พนักงานสอบสวนเรียกมา แต่จะข้อหาใดบ้างนั้นตนไม่ทราบ แต่ก็ยอมรับว่าตนเป็นผู้ก่อเหตุจริง แต่เป็นการตบ ไม่ได้ชก ไม่ได้มีใครจ้างหรือเตรียมการมาก่อน วันเกิดเหตุตนไปทำธุระแถวนั้นพอดี เห็นนายศรีสุวรรณกำลังให้สัมภาษณ์เรื่องนโยบายแจกเงินดิจิทัล 10,000 บาท ของพรรคเพื่อไทย ตนมองว่าเป็นการขัดขวางผลประโยชน์ที่ประชาชนจะได้รับ จึงเดินไปตบหน้า 1 ครั้ง

         ส่วนการที่นายศรีสุวรรณจะเรียกร้องค่าเสียหาย 1 ล้านบาทนั้น ตนมองว่าส่วนนี้ต้องมาดูว่าค่าเสียหายที่เรียกมาสมเหตุสมผลหรือไม่ ยืนยันที่ทำไปถือเป็นการตบเพื่อชาติ และเพราะความหมั่นไส้ หากนายศรีสุวรรณจะเรียกร้องค่าเสียหายจำนวนเงินดังกล่าวจริง ๆ ตนก็จะยอมติดคุกเนื่องจากไม่มีเงิน

         นอกจากนี้ นายทศพล ยังโชว์สมุดบัญชีให้สื่อดูขณะให้สัมภาษณ์ พร้อมร่ำไห้ว่าตนเองไม่มีเงินตามที่นายศรีสุวรรณเรียกร้อง เพราะยังไม่รู้ว่าจะถูกฟ้องกี่คดี

ลุงตบศรีสุวรรณ
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

         ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง ได้แจ้งข้อหากับนายทศพลใน 2 ข้อกล่าวหา คือ ทำร้ายร่างกายและหมิ่นประมาท หลังจากพนักงานสอบสวนสอบปากคำแล้วเสร็จจะนำตัวส่งฟ้องต่อศาลแขวงดอนเมืองต่อไป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงทศพล ตบศรีสุวรรณปากแตก ร้องไห้โดนเรียก 1 ล้าน ไม่มีจ่าย ลั่นตบเพื่อชาติ อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2566 เวลา 17:21:55 20,404 อ่าน
TOP