x close

เซอร์ไพรส์ ! มิ้นท์ I Roam Alone เปิดโมเมนต์สวีต แฟนหนุ่มสายฝอ คุกเข่าขอแต่งงาน

 
             มิ้นท์ I Roam Alone ยูทูบเบอร์ดัง เปิดโมเมนต์สุดสวีต แฟนหนุ่มสายฝอ คุกเข่าขอแต่งงานแล้ว พร้อมเผยประโยคขอแต่งงานหวานจับใจ

             ความรักสุกงอมถึงเวลาสร้างครอบครัวแล้ว สำหรับยูทูบเบอร์สาว มิ้นท์ I Roam Alone ที่ล่าสุด (18 พฤษภาคม 2566) มิ้นท์ เผยโมเมนต์สุดหวาน แฟนหนุ่มสายฝอคุกเข่าขอแต่งงาน โดยระบุว่า "วันนี้โจคุกเข่าขอแต่งงาน และมิ้นท์ตอบตกลงค่ะ 'We started our journey in the most unlikely of situations and I am so grateful for the life that we have started building together. Looking at the future.  Whatever we do, wherever we go. Let’s do it together. I love you and will you marry me.' And I said "Yes!"

             เราสองคนได้เริ่มต้นเส้นทางความรักในที่ที่ดูจะเป็นไปไม่ได้เอาเสียเลย ผมรู้สึกขอบคุณและมีความสุขกับชีวิตที่พวกเราทั้งคู่ได้สร้างมาด้วยกัน ในอนาคตต่อจากนี้ไม่ว่าจะเจออะไร ไม่ว่าจะไปอยู่ที่ไหน ก็ขอให้เราสองคนได้ทำมันไปด้วยกัน ผมรักคุณ แต่งงานกันผมนะ แล้วมิ้นท์ก็ตอบตกลงค่ะ :)

มิ้นท์ I Roam Alone

มิ้นท์ I Roam Alone

              วันนี้อยากแบ่งปันความสุขของเรา 2 คนกับเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ในเพจทุกคนเลย พวกเราโตมาด้วยกัน บางคนก็เกิน 10 ปีแล้วนะที่อยู่ด้วยกันมา เห็นน้ำตา เห็นรอยยิ้ม เห็นความทุกข์ ความสุข ได้เรียนรู้ชีวิตไปด้วยกัน ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนและอยู่ด้วยกันมาตลอด ไม่ว่าหลังจากนี้เส้นทางชีวิตของเรา 2 คนจะพาไปทางไหน ไม่ว่าจะทำอะไร ก็อยากให้ทุกคนยังไปด้วยกัน"

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก I Roam Alone


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซอร์ไพรส์ ! มิ้นท์ I Roam Alone เปิดโมเมนต์สวีต แฟนหนุ่มสายฝอ คุกเข่าขอแต่งงาน อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2566 เวลา 17:50:49 30,248 อ่าน
TOP