x close

สาวเผยความสยอง ทำลายชีวิตแต่งงานแม่ หลังจับได้ พ่อเลี้ยงส่อง OnlyFans เธอ


          สาวแซ่บเผยความสยอง กลายเป็นคนทำลายชีวิตคู่ของแม่ หลังพบความจริง พ่อเลี้ยงแอบส่อง OnlyFans เธอ ชี้อยู่กันมาตั้งแต่ 11 ขวบ ยังทำกันได้ ตอนนี้เหลือเพียงความเจ็บปวด
OnlyFans พ่อเลี้ยงแอบดูลูกเลี้ยง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           ด้วยลักษณะงานสาย 18+ ทำให้มีดาว OnlyFans หลายคนที่ถูกตัดความสัมพันธ์จากเพื่อนและคนที่รัก ขณะที่ล่าสุด (18 พฤษภาคม 2566) เว็บไซต์ indy100 มีรายงานเรื่องของ OnlyFans อีกคนหนึ่งที่ถูกทิ้งให้จมอยู่กับความเจ็บปวดของครอบครัว ด้วยเหตุผลที่ต่างออกไป

           ไทลา แมดดิสัน นางแบบจากออสเตรเลีย ออกมาเปิดใจเล่าเรื่องที่ตัวเองทำลายชีวิตสมรสของแม่ ผ่านคลิป TikTok หลังค้นพบตัวจริงของแฟนตัวยง ที่คอยติดตามผลงานของเธอและเปย์ให้อย่างต่อเนื่อง ว่าแท้จริงเขาไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น "พ่อเลี้ยง" ของเธอนั่นเอง
 
           หญิงสาวเผยว่า ตอนที่เธอเริ่มทำ OnlyFans เธอมีชายคนหนึ่งซึ่งเป็นลูกค้าอันดับหนึ่ง เขาจะซื้อของทุกชิ้นที่เธอส่งให้ดู และยังติดตามเธอมาตั้งแต่แรกเริ่ม ที่ผ่านมาเธอคุยกับเขาทุกวัน แถมเขายังส่งคำขอเฉพาะเจาะจงต่าง ๆ มาให้เธอสนองนี้ดด้วย

           ภายในเวลาแค่ 2 เดือน แฟนคนนี้ใช้เงินไปร่วม 2,000 ดอลลาร์ออสเตรเลีย (ราว 45,000 บาท) กับภาพและคลิปเปลือยของไทลา

           ในตอนนั้นเองที่เธอสังเกตว่า มีคนที่ใช้ชื่อยูสเซอร์เดียวกับแฟนคนดังกล่าว เข้ามาส่องคลิปเธอใน TikTok แต่น่าแปลกที่มีข้อความแจ้งว่า บุคคลดังกล่าวอยู่ในรายชื่อผู้ติดต่อของเธอเอง

           "ฉันพยายามจะหาว่าเขาเป็นใครในหมู่ผู้ติดต่อของฉัน ฉันจำกัดวงเหลือแค่ 6 คน และหนึ่งในนั้นก็คือพ่อเลี้ยงของฉันเอง" ไทลา เผย


           ความน่าจะเป็นนั้นทำให้เธอรู้สึกแย่ จนเมื่อมั่นใจแล้วเธอก็ส่งข้อความหาแฟนตัวยงรายนั้นผ่านบัญชีของ OnlyFans บอกเขาว่า "ฉันรู้ว่าคุณเป็นใคร"

           และในเวลาเพียงแค่ 1 นาที เธอก็ได้รับข้อความตอบกลับจากพ่อเลี้ยงว่า "เอ่อ.. ไท เราคุยกันหน่อยได้ไหม"

OnlyFans พ่อเลี้ยงแอบดูลูกเลี้ยง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           ไทลาเผยในคลิปต่อ ๆ มาว่า พ่อเลี้ยงรายนี้เขามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเธอตั้งแต่ตอนที่เธออายุ 11 ขวบ ทำให้พฤติกรรมของเขาน่ากังวลยิ่งขึ้น

           "ตอนที่ฉันจับเขาได้ เขายังปฏิเสธเรื่องนี้กับเพื่อน ๆ แต่แม่ของฉันเลือกจะกำจัดเขาไปจากชีวิตทันที" ไทลา กล่าว

           แม้ว่าขณะนี้ชายคนดังกล่าวจะไม่ได้อยู่ในบ้านของเธอแล้ว แต่การกระทำของเขาที่เฝ้าดูเธอมีเซ็กส์กับคนรักมานานถึง 2 เดือน เป็นเหมือนบาดแผลของครอบครัว ที่ทำให้เธอรู้สึกแย่และหวาดผวา แม้ว่าตอนนี้เธอจะรู้สึกโอเคขึ้นแล้ว แต่ตอนที่เพิ่งเกิดเรื่องนั้น ไทลายอมรับว่าเธอไม่กล้าออกจากบ้านไปหลายวัน และไม่กล้าไปศูนย์การค้าเพราะกลัวว่าจะเจออดีตพ่อเลี้ยง

           ทั้งนี้ คลิปของไทเลกลายมาเป็นไวรัลที่มียอดเข้าชมกว่า 2 ล้านวิว ขณะที่ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความสยองเมื่อได้ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น เช่น

           "หมายความว่าเขามองเธอในแง่นั้นมาตั้งแต่วันแรก นี่คือคำเตือนสำหรับแม่ ๆ ทุกคนอย่างแน่นอน"
 
           "เขาอาจจะยังติดตามเธออยู่ แต่ใช้ยูสเซอร์เนมอื่น"


           อย่างไรก็ตาม ไทลายืนยันว่าเธอได้บล็อกเขาจากทุกแพลตฟอร์มที่มีแล้ว แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่เขาอาจจะเข้าถึงเนื้อหาของเธอผ่านโทรศัพท์เครื่องอื่น สำหรับคนที่อยากรู้เรื่องคำร้องขอพิเศษที่อดีตพ่อเลี้ยงส่งถึงเธอก่อนหน้านี้ ไทลาเผยว่า

           "อย่างที่ฉันพูดในคลิปก่อน เราส่งข้อความหากันทุกวันผ่าน OnlyFans และเขามีคำร้องขอเกือบทุกวัน หนึ่งในนั้นคือขอดูชุดชั้นในที่ฉันใส่ทุก ๆ วัน ตอนนั้นฉันยังต้องทำงาน เลยต้องออกจากบ้าน 5 วันต่อสัปดาห์ ซึ่งเขาก็มักจะขอดูภาพห้องน้ำหรือห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ของทุกสถานที่ที่ฉันไป"

           "เขายังขออีกว่า ตอนที่ฉันถ่ายคลิปคนเดียวที่บ้าน อย่าไปทำมันในห้องน้ำหรือห้องอาบน้ำ เขาต้องการให้ฉันอยู่บนเตียงหรือพื้นห้องนอนของฉันเสมอ เขาเข้ามาในห้องนี้ทุกวัน แถมยังช่วยซักชุดชั้นในที่บ้านให้ด้วย"

           ไทเลเผยว่า นับตั้งแต่เธอเปิดโปงพฤติกรรมอดีตพ่อเลี้ยง ก็ไม่ได้ยินเรื่องราวของเขาอีกเลย แถมชายคนนั้นยังไม่ได้เข้ามาเก็บของที่บ้านตอนที่เธออยู่ด้วย

           ทั้งนี้ ไทลายังย้ำเตือนถึงดาว OnlyFans คนอื่น ๆ ในตระหนักถึงข้อเท็จจริงที่ว่า มีแนวโน้มสูงที่ใครสักคนจากในโรงเรียน สถานที่ทำงาน หรือแม้แต่ในครอบครัวเดียวกัน จะกำลังเฝ้ามองพวกเขาอยู่ทุก ๆ ความเคลื่อนไหว

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก indy100




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเผยความสยอง ทำลายชีวิตแต่งงานแม่ หลังจับได้ พ่อเลี้ยงส่อง OnlyFans เธอ อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2566 เวลา 09:43:52 14,898 อ่าน
TOP