x close

นั่งกระเช้าชมวิวทะเลสาบ เจอฉากสยิว สาวคุกเข่าช่วยแฟนหนุ่ม กระจกใสมองเห็นหรา


          นักท่องเที่ยวชะงัก นั่งกระเช้าลอยฟ้าชมวิวทะเลสาบ เจอฉากสยิว สาวคุกเข่าช่วยแฟนหนุ่ม หารู้ไม่ว่า กระจกใสมองเห็น
ออรัลเซ็กส์ บนกระเช้าลอยฟ้า
ภาพจาก ทวิตเตอร์

          วันที่ 19 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล รายงานว่า มีคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่น่าตกตะลึง ถูกแชร์เป็นไวรัลพร้อมเสียงวิพากษ์วิจารณ์ร้อนแรงบนโซเชียลมีเดียของไต้หวันในขณะนี้ เมื่อมีหนุ่มสาวคู่รักอารมณ์เปลี่ยวแอบเล่นสยิวขณะนั่งกระเช้าลอยฟ้าชมวิว โดยหารู้ไม่ว่าไม่เพียงแค่กระจกใสด้านในที่มองเห็นข้างนอก แต่ด้านนอกก็สามารถมองเห็นข้างในได้ชัดแจ๋ว

          เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บนกระเช้าลอยฟ้าชมทะเลสาบสุริยันจันทรา หรือ Sun Moon Lake แหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากของไต้หวัน โดยตัวกระเช้าลอยฟ้าหรือเคเบิลคาร์เป็นกระจกใสโดยรอบ เพื่อให้นักท่องเที่ยวสามารถชมวิวได้รอบทิศทาง ทว่าในขณะที่นักท่องเที่ยวกำลังชื่นชมความสวยงามของทิวทัศน์จากมุมสูง อยู่ ๆ พวกเขาก็ต้องชะงัก เมื่อหันไปสะดุดตาที่กระเช้าหนึ่ง หญิงสาวลงไปนั่งถกกระโปรงคุกเข่าที่หว่างขาของชายหนุ่ม แล้วทำออรัลเซ็กส์ให้กับเขาอย่างเมามัน

ออรัลเซ็กส์ บนกระเช้าลอยฟ้า
ภาพจาก ทวิตเตอร์

          หลังจากคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถูกนำไปเผยแพร่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ได้เพียงไม่นาน ก็กลายเป็นประเด็นที่พูดถึงอย่างดุเดือด หลายคนรู้สึกไม่พอใจเข้าไปกล่าวตำหนิพฤติกรรมดังกล่าวว่าไม่เหมาะเป็นอย่างยิ่ง "คู่รักนี้โง่เขลามาก โปรดทราบว่ากระเช้าคริสตัลนั้นโปร่งใส ไม่ใช่แค่พื้นเท่านั้น แต่รวมถึงหน้าต่างด้านข้างด้วย"

          ในขณะที่อีกหลายรายกล่าวประชดประชันเสียดสีติดตลก ทำนองว่า…

          "ทะเลสาบสุริยันจันทราแห่งความรัก"
          "ไม่ชมวิวแล้วแบบนี้"
          สงสัยบรรยากาศจะโรแมนติกมากเกินห้ามใจ"
          "นี่คือกระเช้าไฟฟ้าแห่งความรักที่แท้จริง"
          "เขาห้ามกินและดื่มบนกระเช้าไม่ใช่เหรอ ?"
          "เธออาจจะแค่กลัว ไม่กล้ามองพื้นข้างล่างหรือเปล่า..."


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Next Apple



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นั่งกระเช้าชมวิวทะเลสาบ เจอฉากสยิว สาวคุกเข่าช่วยแฟนหนุ่ม กระจกใสมองเห็นหรา อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2566 เวลา 12:33:56 16,501 อ่าน
TOP