x close

ไวรัล อาม่าเสีย 3 วัน มีขี้ธูปปริศนาตกอยู่ตรงชักโครก คนเมนต์ขนลุกซู่ เรื่องนี้มีความหมาย

 

          อาม่าเสีย 3 วัน มีขี้ธูปปริศนาตกอยู่ตรงชักโครกที่ใช้เป็นประจำ จนผ่านไป 36 วันก็ยังมีอยู่ งานนี้สงสัยคืออะไร ชาวเน็ตตอบหลากหลายมาก



ขี้ธูปปริศนา
ภาพจาก TikTok @giftgodztiktok

           เวลาที่ญาติผู้ใหญ่ในบ้านเสีย ลูกหลานหลายคนอาจจะอยากให้มาหา เพื่อมาช่วยนำพาความเจริญ ปกปักรักษาบ้านให้ดี แต่ในบางครั้งการปรากฏตัวของผู้ใหญ่ในบ้านที่เสียไป ก็ควรจะมาให้ถูกช่องทาง ไม่เช่นนั้นลูกหลานในบ้านอาจมีขนหัวลุก เช่นกรณีล่าสุด

          วันที่ 19 พฤษภาคม 2566 TikTok @giftgodztiktok มีการลงคลิปไวรัลคนดูหลักแสนครั้ง โดยถ่ายที่ฝาชักโครกเอาไว้ เห็นผงสีเทา ๆ เปรอะกระจัดกระจาย คนก็งงกันว่า นี่มันคราบอะไรกัน

          ส่วนทางเจ้าของคลิปมีการระบุว่า หลังจากอาม่าเสียไป ครบ 3 วันแรกจะมีขี้ธูปตรงฝานั่งชักโครกที่ท่านใช้ประจำ ครบ 7 วันก็มีอีก วันที่ครบ 36 วันก็ยังมี อยากรู้จริง ๆ คืออะไร เคยมีใครมีประสบการณ์แบบนี้บ้าง

ขี้ธูปปริศนา
ภาพจาก TikTok @giftgodztiktok

ขี้ธูปปริศนา
ภาพจาก TikTok @giftgodztiktok

          ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา บางคนแสดงความคิดเห็นว่า การที่มีผงธูปแบบนี้ ท่านอยากจะบอกว่า ท่านไปดีแล้ว ส่วนความเห็นอีกทางก็เสนอให้เจ้าของคลิปทำบุญด้วยอาหารที่ท่านชอบ บางคนก็เคยเจอประสบการณ์แบบนี้เหมือนกัน เรื่องธูปปริศนา แต่หาคำตอบไม่ได้

ขี้ธูปปริศนา



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล อาม่าเสีย 3 วัน มีขี้ธูปปริศนาตกอยู่ตรงชักโครก คนเมนต์ขนลุกซู่ เรื่องนี้มีความหมาย อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2566 เวลา 17:55:03 12,807 อ่าน
TOP