x close

รู้แล้ว รอยเจิมบนเพดานร้านปิ้งย่างดัง คืออะไร ไม่ใช่รอยเจิมพระ แต่ทำให้ขายดี !

 
          หนุ่มไปกินร้านปิ้งย่างดัง เงยหน้าที เห็นจุดขาวหลายจุดอยู่หลายตำแหน่งของร้าน ถึงกับบอก มิน่าล่ะขายดี พระเจิมให้นี่เอง ชาวเน็ตบอกไม่ใช่ เฉลยมันคืออะไรกันแน่

บาร์บีคิว พลาซ่า
ภาพจาก TikTok @mike_ponrawat

          หากให้นึกถึงร้านอาหารปิ้งย่างชื่อดังที่ตั้งอยู่ในห้าง หลายคนต้องมีนึกถึงร้านบาร์บีคิว พลาซ่าติดมาในหัวอย่างแน่นอน เพราะร้านนี้เป็นร้านที่มีเอกลักษณ์ "เจ้าก้อน" เป็นโลโก้ของร้าน เห็นแล้วติดตา นึกถึงง่าย ๆ

          วันที่ 20 พฤษภาคม 2566 TikTok @mike_ponrawat ลงคลิปการกินอาหารที่ร้านบาร์บีคิว พลาซ่า ระหว่างนั้นก็เงยหน้าไปบนเพดาน เห็นจุดขาว ๆ รวมเป็นก้อน ๆ หลายจุด เจ้าของคลิปจึงบอกว่า "มิน่าล่ะขายดี พระเจิมให้เต็มร้านเลย"

บาร์บีคิว พลาซ่า
ภาพจาก TikTok @mike_ponrawat

          อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตต่างเข้ามาแซว เพราะสิ่งที่เจ้าของคลิปพูด น่าจะเป็นการพูดทีเล่นทีจริงมากกว่า จุดที่เห็นนั้น มีส่วนทำให้ร้านขายได้ดีจริง แต่ไม่ใช่เป็นจุดพระเจิม แต่เป็นเซ็นเซอร์หุ่นน้องก้อนบอท หรือเรียกง่าย ๆ ว่า หุ่นยนต์เสิร์ฟอาหารนั่นเอง

          ทั้งนี้ ไวรัลดังกล่าว โพสต์ในเดือนเมษายน ที่ผ่านมา มีคนดูมากกว่า 1.3 ล้านครั้ง เรียกว่าผ่านไปหลายเดือนก็ยังเป็นไวรัลฮิตอยู่

บาร์บีคิว พลาซ่า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้แล้ว รอยเจิมบนเพดานร้านปิ้งย่างดัง คืออะไร ไม่ใช่รอยเจิมพระ แต่ทำให้ขายดี ! อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2566 เวลา 16:20:37 29,946 อ่าน
TOP