x close

หนุ่มส่งพัสดุรีวิวหมา โผล่มารอรับ พอยื่นมือเท่านั้น ความจริงทำช็อตฟีล !


           เกือบจะเป็นโมเมนต์น่ารัก น้องหมาดุ๊กดิ๊ก รีบวิ่งโผล่หัวตาแป๋วมาที่รั้วบ้านรอรับพนักงานส่งพัสดุ นึกว่าน้องจะมาต้อนรับ พอยื่นมือไปเท่านั้น เหมือนเจอความจริงซัดหน้าเข้าให้เต็ม ๆ


หมาดุ
ภาพจาก Tiktok @keuaburzzi

           สุนัขกับพนักงานส่งพัสดุนั้นเป็นคู่ปรับกันมาในทุกยุคทุกสมัย เพราะเป็นอาชีพที่ต้องบุกไปถึงประตูบ้านเพื่อส่งสิ่งของต่าง ๆ ให้กับลูกค้า ทำให้ต้องพบเจอน้องหมาที่มีสัยแตกต่างกันไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ มีทั้งเห่า หรือกระดิกหางเข้ามาเล่นด้วย ซึ่งพนักงานส่งพัสดุทุกคนก็คงคุ้นเคยกันดีเคยอยู่แล้ว

           แต่ไม่ใช่กับกรณีนี้เมื่อผู้ใช้ Tiktok @keuaburzzi ซึ่งเป็นพนักงานส่งพัสดุ ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่บันทึกเอาไว้ ขณะเจ้าตัวไปส่งของที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง โดยทันทีที่ไปถึงหน้าบ้าน น้องหมาที่อยู่ด้านในก็รีบวิ่งโผล่หัวออกมามองตาแป๋ว โดยไม่มีการเห่าให้ตกใจเลยแม้แต่น้อย เหมือนกับว่าน้องต้องการมาต้อนรับ อยากจะให้ลูบหัว อยากจะให้เล่นด้วย

หมาดุ
ภาพจาก Tiktok @keuaburzzi

           ถึงแม้น้องจะตาแป๋วแหววขนาดนั้น แต่ทันทีที่ยืนมือหรือสิ่งของไปหา เจ้าหมาตัวนี้ก็รีบอ้าปากพยายามงับอย่างเร็ว จนชักมือกลับแทบไม่ทัน โดยเจ้าของคลิประบุว่า "รองับทุกวัน หลุดมาฉิบหายแน่กู ต้องใช้ความไวด้วยนะครับ ไม่งั้นหาย" จนเป็นที่ชอบใจของคนดูเป็นอย่างมาก

           หลังคลิปนี้ถูกโพสต์ไป ปรากฏว่ากลายเป็นไวรัลจนมียอดวิวกว่า 6 ล้านครั้ง ด้านชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สนั่นโดยมองว่า ดูจากอาการน้องพร้อมมาก ที่จะรองับไม่ใช่รอรับ งานนี้ถ้าหลุดออกมาได้น่าจะไม่เหลือแน่ ๆ   

หมาดุ
ภาพจาก Tiktok @keuaburzzi

หมาดุ
ภาพจาก Tiktok @keuaburzzi

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มส่งพัสดุรีวิวหมา โผล่มารอรับ พอยื่นมือเท่านั้น ความจริงทำช็อตฟีล ! อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2566 เวลา 16:53:13 62,199 อ่าน
TOP