x close

สาวรีวิวก๋วยเตี๋ยวเรือแถวบ้าน ชามละ 45 ได้หมู 3 ชิ้น แบบนี้ปกติไหม !?

          สาวข้องใจ โพสต์ถามร้านก๋วยเตี๋ยวเรือแถวบ้าน หมู 3 ชิ้น ลูกชิ้น 2 ลูก ชามละ 45 ถือว่าปกติไหม งานนี้โซเชียลมติเอกฉันท์ โชว์ร้านแถวบ้านกันรัว ๆ


          กลายเป็นดราม่าที่กลายเป็นที่วิจารณ์กันอย่างมาก กับกรณีเรื่องใกล้ตัวอย่าง "ราคาก๋วยเตี๋ยวน้ำตก" เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2566 ชาวเน็ตรายหนึ่งโพสต์ถามลงบนกลุ่มเฟซบุ๊ก พวกเราคือผู้บริโภค สอบถามถึงเรื่องราคาก๋วยเตี๋ยวน้ำตกว่าปกติถ้วยละเท่าไหร่ หลังจากเจ้าตัวไปกินร้านดังแถวบ้าน ได้ปริมาณค่อนข้างน้อยในถ้วยมีเพียงหมู 3 ชิ้น ตับ 1 ชิ้น ลูกชิ้น 2 ลูก ในราคา 45 บาท ซึ่งตนเองตกใจหลังทราบราคาเพราะถือว่าราคาค่อนข้างแพงมากสำหรับรสชาติ และปริมาณที่ได้รับ


          โดยข้อความระบุว่า "อันนี้แค่อยากสอบถามเพื่อน ๆ ในนี้ค่ะ ว่าก๋วยเตี๋ยวชามพิเศษของแต่ละพื้นที่เป็นอย่างไร ราคาเท่าไหร่บ้าง ทางนี้แถวบ้าน 45 ค่ะ ได้หมู 3 ชิ้น ตับ 1 ชิ้น ลูกชิ้น 2 ลูก ถือว่าปกติมั้ยคะ"

คอมเมนต์
          งานนี้ชาวเน็ตต่างลงความเห็นว่า จากปริมาณที่เห็นถือว่าค่อนข้างแพงไปหน่อยในราคา 45 บาท ส่วนรสชาติไม่ทราบว่าจะอร่อยแค่ไหน พร้อมโพสต์โชว์ปริมาณก๋วยเตี๋ยวที่ร้านแถวบ้านที่มีปริมาณใกล้เคียงกันหรือมากกว่า แต่ราคาเพียงแค่หลัก 10-20 บาทเท่านั้น

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวรีวิวก๋วยเตี๋ยวเรือแถวบ้าน ชามละ 45 ได้หมู 3 ชิ้น แบบนี้ปกติไหม !? อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2566 เวลา 11:39:18 16,017 อ่าน
TOP