x close

ช็อก เน็ตไอดอลโชว์เก๋า ยกซดเหล้าขาว 4 ขวด สุดท้ายหายกริบ เจออีกทีเป็นศพ

         ช็อก เน็ตไอดอลจีนไลฟ์โชว์ซดเหล้าขาว 4 ขวด สุดท้ายหายเงียบ เพื่อนติดต่อไม่ได้ เจออีกทีพบเป็นศพในห้อง อุทาหรณ์สายดื่ม

เหล้าขาว
ภาพจาก k01

         วันที่ 21 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์ hk01 รายงานเหตุการณ์ช็อกชาวเน็ตจีน หลังสตรีมเมอร์ดัง "พี่ซานเชี่ยน" เกิดเสียชีวิตอย่างกะทันหันหลังดื่มเหล้าปริมาณมากเกินไป โดยแฟน ๆ เพิ่งจะรับชมไลฟ์ของเขาที่โชว์กระดกซัดเหล้าขาวไป 4 ขวด แต่เพียง 5 วันต่อมากลับมีข่าวว่าสตรีมเมอร์หนุ่มเสียชีวิตแล้ว

         รายงานเผยว่า พี่ซานเชี่ยน หรือชื่อจริงคือ หวังโหม่วเฟิง อายุ 34 ปี จากมณฑลเจียงซู ทำการไลฟ์สตรีมตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 15 พฤษภาคม ระหว่างนั้นเขาได้เทเหล้าขาว 3 ขวด ลงในแก้วขนาดใหญ่ ก่อนจะยกซดจนหมดแก้วโดยไม่มีการอาเจียน แถมจากนั้นยังเปิดเหล้าขาวขวดที่ 4 กระดกดื่มตามไปอีกขวด

         ด้านเพื่อนของพี่ซานเชี่ยน ยืนยันกับนักข่าวว่า หลังจากการไลฟ์ดังกล่าวจบลงในเวลาประมาณ 01.00 น. วันที่ 16 พฤษภาคม ก็ไม่มีใครติดต่อเขาได้อีก คาดว่าน่าจะเสียชีวิตไประหว่างนั้น กระทั่งช่วงบ่ายจึงมีเพื่อนมาเจอศพ

เหล้าขาว
ภาพจาก sohu

         ขณะที่ นายเจ้า เจ้าของร้านอาหารที่เป็นเพื่อนอีกราย ยอมรับว่า ตนเป็นเพื่อนสนิทของพี่ซานเชี่ยนที่รู้จักกันมานานกว่า 10 ปี เคยมากินดื่มในไลฟ์ด้วยกันหลายครั้ง ไม่คิดว่าพื่อนจะมาตายแบบนี้ โดยหลังจากที่เขาทราบข่าวในวันที่ 19 พฤษภาคม เขาก็รีบเดินทางข้ามเมืองเพื่อมางานศพ

         ทั้งนี้ เขาทราบมาว่าเดิมเพื่อนมักจะไลฟ์ที่บ้านของตัวเอง แต่ถูกเพื่อนบ้านบ่นเรื่องเสียงดัง พี่ซานเชี่ยนที่รู้ว่าไม่มีคนอยู่ที่บ้านเพื่อน จึงมาอาศัยห้องเล็ก ๆ ในบ้านเพื่อนเป็นสถานที่ไลฟ์สตรีม ก่อนจะเสียชีวิต


         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

เหล้าขาว
ภาพจาก k01

เหล้าขาว
ภาพจาก k01

ขอบคุณข้อมูลจาก hk01, sohu 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก เน็ตไอดอลโชว์เก๋า ยกซดเหล้าขาว 4 ขวด สุดท้ายหายกริบ เจออีกทีเป็นศพ โพสต์เมื่อ 22 พฤษภาคม 2566 เวลา 10:06:43 36,717 อ่าน
TOP