x close

หญิงสุดศรัทธา ฝากโฉนดทำพิธี หลวงพ่อสง่า ผ่าน 1 เดือน ขายที่ดินปลดหนี้ 6 ล้าน


           หญิงเข้าเจิมมือ หลวงพ่อสง่า วัดเขาไม้แดง หลังปลดหนี้ 6 ล้าน นำที่ดินลูกค้าไปทำพิธีเจิมโฉนด 1 เดือน ขายออก 47 ไร่ กว่า 180 ล้าน

เจิมเสริมดวง

           วันที่ 22 พฤษภาคม 2566 เพจเฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า หญิงอายุ 54 ปี เจ้าของร้านป้ายแห่งหนึ่งในระยอง เดินทางไปที่วัดเขาไม้แดง หมู่ 5 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  เพื่อทำพิธีเจิมมือกับ หลวงพ่อสง่า ติกขวีโร เจ้าอาวาสวัดเขาไม้แดง หลังก่อนหน้านี้เคยเข้ามาทำพิธีเจิมโฉนดที่ดิน และผ่านไปเพียงเดือนเดียวสามารถขายที่ดินได้ปลดหนี้ 6 ล้านบาท

           เจ้าของร้านป้าย เล่าว่า ช่วงวิกฤตโควิด ร้านของตนมีปัญหา จึงได้ไปหยิบยืมและกู้เงินมาจำนวนกว่า 6 ล้านบาท กระทั่งเจ้าหนี้เริ่มมาทวง ตนรู้สึกเครียดจึงพยายามหาทางออก จนเมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทราบข่าวว่ามีชาวบรูไนมาทำพิธีเจิมมือและเจิมโฉนดที่ดินทำให้ขายได้ จึงเกิดความศรัทธา และได้เดินทางมาทำพิธีเจิมมือพร้อมนำโฉนดที่ดินที่ตนเป็นนายหน้าอยู่มาให้เจ้าอาวาสวัดเขาไม้แดงทำพิธี
           จากนั้นก็เกิดสิ่งไม่คาดคิด หลังจากกลับไปได้มีนักลงทุนติดต่อมาขอซื้อที่ดินที่ตนเป็นนายหน้า จำนวน 47 ไร่ จ่ายเงินจนครบ 180 ล้าน ทำให้ตนได้ค่านายหน้ากว่า 7 ล้านบาท สามารถปลดหนี้สินจนหมดและยังมีเงินเหลืออีกจำนวนหนึ่ง

           หลังสามารถปลดหนี้ได้ จึงเดินทางมาพร้อมกับลูกสาว เพื่อให้หลวงพ่อเจิมมืออีกครั้ง พร้อมบอกว่าเคล็ดลับในการเป็นนายหน้าขายที่ดิน ต้องมีความซื่อสัตย์ต่อเจ้าของที่ดินที่ตกลงราคากับนายหน้า และไม่มีการบวกราคาขายที่ดินเพิ่มจากเจ้าของ และเลือกขายเฉพาะที่ดินที่เป็นมรดกที่ทายาทอยากขายเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงสุดศรัทธา ฝากโฉนดทำพิธี หลวงพ่อสง่า ผ่าน 1 เดือน ขายที่ดินปลดหนี้ 6 ล้าน โพสต์เมื่อ 22 พฤษภาคม 2566 เวลา 12:36:34 28,528 อ่าน
TOP