x close

วิวาห์สุดอลัง ยกขบวนซูเปอร์คาร์ เฉียด 300 ล้าน รับเจ้าสาว รู้แล้วเจ้าบ่าวเป็นใคร


          อลังการขั้นสุด งานแต่งทายาทเศรษฐี ขนขบวนซูเปอร์คาร์ 40 คัน มูลค่าเฉียด 300 ล้าน รับตัวเจ้าสาว ทำคนตะลึงทั้งถนน

ขบวนรถหรูรับตัวเจ้าสาว
ขอบคุณข้อมูลจาก SAOstar

          วันที่ 20 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์ SAOstar รายงานว่า กลายเป็นภาพที่ดึงดูดความสนใจจากชาวเน็ตเวียดนามอย่างมาก หลังมีการเผยภาพของรถซูเปอร์คาร์สุดหรู ที่แห่มาเป็นขบวนรับเจ้าสาวผู้โชคดีไปยังสถานที่จัดงานแต่งงานในกรุงฮานอย โดยพบว่าซูเปอร์คาร์ในขบวนนี้มีทั้งสิ้น 40 คัน คิดเป็นมูลค่ารวมกันกว่า 2 แสนล้านดอง หรือราว 294 ล้านบาท

          ด้วยความหรูหราอลังการเบอร์นี้ ทำเอาคนที่พบเห็นภาพขบวนซูเปอร์คาร์ต่างก็ตกตะลึงไปตามกัน โดยพบว่าซูเปอร์คาร์ที่เห็นนี้แต่ละคันไม่ธรรมดา นำหน้าขบวนด้วยโรลส์ รอยซ์ ประดับดอกไม้ ขณะที่คันอื่น ๆ เช่น เฟอร์รารี่ แลมโบกินี่ รวมถึงเบนท์ลีย์ ที่แต่ละคันหาไม่ได้ง่าย ๆ


          เมื่อภาพปรากฏไป ก็กลายเป็นที่ฮือฮาและถูกพูดถึงสนั่นโลกออนไลน์ หลายคนยังสงสัยว่าใครกันแน่คือเจ้าของงานแต่งสุดอลังการขนาดนี้ ซึ่งต่อมามีการเปิดเผยว่า แท้จริงแล้วงานแต่งงานดังกล่าว เป็นงานของ หวู ซอน ถุง ทายาทมหาเศรษฐี หวู มันห์ ไห่ ผู้ก่อตั้งแบรนด์เครื่องประดับทองคำ Bao Tin Manh Hai ซึ่งเป็นแบรนด์ระดับโลก ความหรูหราระดับนี้จึงไม่ใช่เรื่องแปลกสักนิด

ขบวนรถหรูรับตัวเจ้าสาว
ขอบคุณข้อมูลจาก SAOstar

ขบวนรถหรูรับตัวเจ้าสาว
ขอบคุณข้อมูลจาก SAOstar


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิวาห์สุดอลัง ยกขบวนซูเปอร์คาร์ เฉียด 300 ล้าน รับเจ้าสาว รู้แล้วเจ้าบ่าวเป็นใคร โพสต์เมื่อ 22 พฤษภาคม 2566 เวลา 15:17:34 102,098 อ่าน
TOP