x close

ร้านซูชิดัง ประกาศลดราคาเพราะวัตถุดิบถูกลง คนฮือฮา เพิ่งเคยเจอ... !

          ร้านชินคันเซ็น แจ้งปรับลดราคา อาหารประเภท "หอยเชลล์" สาเหตุเพราะวัตถุดิบต้นทุนลดลง ทำโซเชียลฮือฮาพากันชื่นชมสนั่น

ร้านซูชิดัง ประกาศลดราคาเพราะวัตถุดิบถูกลง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Shinkanzen sushi

          กลายเป็นที่ฮือฮาของสาวกอาหารญี่ปุ่นอย่างมาก วันที่ 23 พฤษภาคม 2566 เพจเฟซบุ๊ก Shinkanzen sushi ประกาศแถลงการณ์ถึงลูกค้าทุกท่าน เรื่อง การปรับราคาลงของซูชิประเภทหอยเชลล์ย่าง และซูชิหอยเชลล์สด จากเดิม 45 ปรับลดเป็น 29 เนื่องจากราคาวัตถุดิบปรับลดราคาลง แต่คุณภาพของอาหารทุกชิ้นยังเหมือนเดิม จนกลายเป็นที่สนใจของชาวเน็ตเป็นอย่างมาก เพราะมักจะไม่ค่อยได้เห็นร้านอาหารดังจะมีการปรับลดราคาสินค้า ส่วนใหญ่จะมีแต่ปรับขึ้นเพียงอย่างเดียว

          โดยข้อความของร้านระบุว่า "Shinkanzen Sushi ขอแจ้งปรับลดราคาซูชิหอยเชลล์ย่าง และซูชิหอยเชลล์สด จากเดิม 45 ปรับลดเป็น 29 เนื่องจากเราได้สรรหาวัตถุดิบ ที่มีความคุ้มค่าต้นทุนถูกลง และมีคุณภาพเหมือนเดิม ทำให้เราสามารถปรับราคาของอาหารลงมาเพื่อลูกค้าของเรา พร้อมทั้งยังคงไว้ซึ่งคุณภาพ และมาตรฐานของอาหาร

ร้านซูชิดัง ประกาศลดราคาเพราะวัตถุดิบถูกลง

          ชินคันเซ็น ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ให้การสนับสนุนอย่างอบอุ่นมาโดยตลอด เราคำนึงถึงความคุ้มค่าของลูกค้า และพัฒนาปรับปรุงคุณภาพของอาหารให้ดียิ่งขึ้น เพื่อคุณลูกค้าที่น่ารักของเราต่อไป

          หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ต่างชื่นชม ความจริงใจที่ทางร้านมีต่อลูกค้า ต่อมาแอดมินเพจของร้านก็ได้ตอบกลับ พร้อมแจ้งข้อมูลเพิ่มติมอีกว่า ทางร้านเริ่มลดราคา ตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคมเป็นต้นไป


          ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความเห็นกันอย่างล้นหลามที่หน้าเพจ พร้อมแสดงความชื่นชมที่ทางร้านปรับลดราคาอาหารสะท้อนตามต้นทุนจริงของวัตถุดิบ ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ค่อยจะได้พบเจอนักสำหรับร้านอาหารใหญ่ที่ได้รับความนิยมอยู่ในปัจจุบัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านซูชิดัง ประกาศลดราคาเพราะวัตถุดิบถูกลง คนฮือฮา เพิ่งเคยเจอ... ! อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2566 เวลา 16:01:17 28,219 อ่าน
TOP