x close

เจ้าสาวเหวอ ว่อนภาพแซ่บกับชู้กลางงานแต่ง เจ้าบ่าวแฉเอง พีคเหตุผลที่ยังจัดงาน

          เจ้าบ่าวสุดแค้น ถูกเจ้าสาวสวมเขา กินตับเพื่อนเจ้าบ่าวก่อนแต่งงาน งานนี้ต้องเอาคืนให้หายแค้น ยิ่งกว่าความอับอาย

เจ้าสาวนอกใจ

          วันที่ 23 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์ CTWANT รายงานว่า เจ้าบ่าวรายหนึ่งต้องพบกับความเจ็บช้ำใจ หลังจับได้ว่าเจ้าสาวกับเพื่อนเจ้าบ่าวของเขา แอบมีความสัมพันธ์กันลึกซึ้งลับหลังเขาในช่วงเวลาไม่นานก่อนแต่งงาน อย่างไรก็ตาม แทนที่จะยกเลิกงานไปเฉย ๆ เขากลับอาศัยงานแต่งงานดังกล่าวเป็นพื้นที่แก้แค้น เพื่อให้ทั้ง 2 คนที่เขาเคยไว้ใจได้รับความอับอายและได้บทเรียนสำหรับการทรยศนี้

          เรื่องดังกล่าวได้รับการบอกเล่าจาก จอร์จิน่าและเบธ เวดดิ้งแพลนเนอร์ชาวอังกฤษ ผ่านรายการพอดแคสต์หนึ่ง โดยเผยว่าในตอนที่คู่รักกำลังจัดงานเลี้ยงฉลองสมรส อยู่ ๆ เจ้าบ่าวที่ฉุนเฉียวก็ลุกขึ้นประกาศ ขอให้แขกในงานเปิดซองจดหมายที่อยู่ตรงหน้า ซึ่งภายในซองนั้นก็คือภาพหลักฐานการคบชู้ของเจ้าสาว

          "ก่อนที่ผมจะเริ่มงาน ตอนนี้มีซองจดหมายถูกนำเข้ามาแล้ว ถ้าพวกคุณเปิดซองดู ใช่...นั่นเป็นภาพของเจ้าสาวที่กำลังกินตับเพื่อนเจ้าบ่าว" เจ้าบ่าวกล่าว ก่อนจะลงเอยด้วยการบอกลาทุกคนว่า "ตอนนี้ผมไปล่ะ"

          หลังพูดจบเจ้าบ่าวก็ลุกเดินออกจากงานไปทันที เช่นเดียวกับครอบครัวของเขาที่เดินออกไปพร้อมกัน ทิ้งเจ้าสาวให้ยืนเคว้งด้วยความอับอายกับความจริงที่ถูกเปิดโปง อีกทั้งเธอยังต้องเป็นคนจ่ายค่าอาหารสำหรับงานจัดเลี้ยงทั้งหมดด้วย


          ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT, New York Post



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าสาวเหวอ ว่อนภาพแซ่บกับชู้กลางงานแต่ง เจ้าบ่าวแฉเอง พีคเหตุผลที่ยังจัดงาน อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2566 เวลา 13:58:50 24,896 อ่าน
TOP