x close

สาวนุ่งสั้นขึ้นรถไฟฟ้า ด้านหน้าว่าตะลึง หันหลังมา OMG ชุดอะไร เกินไปไหม


           โซเชียลแชร์ภาพ สาวนุ่งสั้นขึ้นรถไฟฟ้า ด้านหน้าว่าตะลึง หันหลังมา OMG ชุดอะไรของเธอ มันจะเกินไปไหม

สาวนุ่งสั้นขึ้นรถไฟฟ้า
ภาพจาก Hk01

           วันที่ 23 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์ Hk01 เผยว่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มีภาพของหญิงสาวรายหนึ่ง ถูกแชร์เป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์ร้อนแรงบนสื่อออนไลน์ของฮ่องกง โดยภาพถ่ายดังกล่าวเผยให้เห็นหญิงสาวรายนี้ในชุดนุ่งสั้นชวนหวาบหวิวกำลังโดยสารขึ้นรถไฟใต้ดิน รวมทั้งเดินเช็กอินไปมาอยู่ตามจุดต่าง ๆ ภายในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน กลายเป็นที่สะดุดตาดึงดูดความสนใจของผู้คนที่อยู่รอบข้าง

           ตามรายงานเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บริเวณภายในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Hong Kong University ในย่านไซ้เหย่งผู่น ของฮ่องกง โดยชุดที่หญิงสาวสวมใส่นั้น ท่อนบนเป็นเสื้อรัดรูปสีขาว ส่วนท่อนล่างเป็นกางเกงขาสั้นกุดจนดูเหมือนเป็นกางเกงชั้นใน โดยเฉพาะด้านหลังที่ยกเว้าสูงจนเห็นแก้มก้นเต็มตา ส่วนรองเท้าเป็นรองเท้าบูตส้นสูงสีดำยาวถึงเข่า  

สาวนุ่งสั้นขึ้นรถไฟฟ้า
ภาพจาก Hk01

           ภายหลังจากภาพถ่ายของเธอปรากฏบนโลกออนไลน์ ก็นำมาซึ่งข้อถกเถียงของผู้คน โดยส่วนใหญ่มองว่าเป็นชุดที่ไม่สุภาพและไม่เหมาะสมสำหรับการเดินทางโดยสารสาธารณะ เนื่องจากไม่ได้มีเพียงแค่กลุ่มวัยรุ่น แต่ยังมีครอบครัวคนอื่น ๆ ทั้งคนสูงวัยรวมทั้งเด็ก

           อย่างไรก็ตาม มีบางคนที่มองว่าการแต่งกายเป็นสิทธิส่วนบุคคล ทุกคนมีอิสระในการเลือกใส่เสื้อผ้า โดยเฉพาะในสมัยปัจจุบันที่แฟชั่นมีความเสรีเปิดกว้างมากขึ้น ตราบใดที่ยังไม่เข้าข่ายโป๊เปลือยหรืออนาจารก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นความผิดแต่อย่างใด

สาวนุ่งสั้นขึ้นรถไฟฟ้า
ภาพจาก Hk01

           นอกจากนี้ยังมีส่วนที่วิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับรูปร่างของหญิงสาวรายนี้ โดยกล่าวว่าเธอมีรูปร่างท้วม ไม่เข้าใจถึงเจตนาของเธอที่แต่งชุดเช่นนี้มาในพื้นที่สาธารณะ โดยคอมเมนต์จากผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่ง กล่าวประชดประชันเสียดสีระบุว่า "เธอจะอวดอะไรเหรอ ? ไม่ใช่แค่กล้าที่จะใส่ แต่ยังกล้าที่จะโชว์ด้วย" และอีกรายกล่าวว่า "สิทธิ์ในการใส่เสื้อผ้าเป็นของคุณ ส่วนคนที่เห็นก็มีสิทธิ์วิจารณ์เช่นกัน"

           ทั้งนี้ทั้งนั้น มีชาวเน็ตตาดีรายหนึ่งจำตัวตนที่แท้จริงของผู้หญิงรายนี้ได้ โดยชี้ว่าเธอเป็นคนดังบนอินเทอร์เน็ตของจีน โดยบัญชีโซเชียลของเธอยังได้อัปโหลดภาพหลายภาพ ถ่ายขณะที่สวมเสื้อผ้าแบบเดียวกันถ่ายในสถานีรถไฟดังกล่าว

สาวนุ่งสั้นขึ้นรถไฟฟ้า
ภาพจาก Hk01

สาวนุ่งสั้นขึ้นรถไฟฟ้า
ภาพจาก Hk01

สาวนุ่งสั้นขึ้นรถไฟฟ้า
ภาพจาก Hk01

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวนุ่งสั้นขึ้นรถไฟฟ้า ด้านหน้าว่าตะลึง หันหลังมา OMG ชุดอะไร เกินไปไหม อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2566 เวลา 13:30:52 191,885 อ่าน
TOP