x close

ผัวเมียจัดหนัก มีเซ็กส์มาราธอน 24 ชม. ถึงสวรรค์ไม่ทันไร เจอจุดจบเหมือนฝันร้าย

 
               ผัวเมียจัดหนัก มีเซ็กส์มาราธอน 24 ชม. ฟินถึงสวรรค์ ช็อกจุดจบสุดเลวร้าย ปิดเส้นทางดุดัน อาการหนักถึงขั้นต้องตัด !


อวสานสายดุ

              วันที่ 22 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์มิร์เรอร์ รายงานว่า ชายคนหนึ่งกำลังเผชิญสถานการณ์ที่จะต้องถูกตัดเจ้าโลก หลังมีช่วงเวลาอันเร่าร้อนกับภรรยา เสพยาอีและจัดเซ็กส์มาราธอนนาน 24 ชั่วโมง จนตอนนี้เจ้าตัวอยู่ในสภาพสาหัส ต้องเข้ารักษาตัวในไอซียู และเจ้าโลกก็ส่อใช้การไม่ได้อีกแล้ว

              รายงานเผยว่า ชายคนดังกล่าวอายุ 50 ปี สัญชาติเยอรมัน โดยเขาเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลมิเซอริคอร์เดีย ในเมืองกรอสเซโต ประเทศอิตาลี เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังจากพาภรรยามาเที่ยวพักผ่อนที่เมืองดังกล่าว ก่อนตัดสินใจจัดหนัก มีเซ็กส์กันแบบข้ามคืนเป็นระยะเวลาประมาณ 24 ชั่วโมง โดยมีการใช้สารเสพติดร่วมด้วย


              โดยหลังเสร็จกิจ อยู่ ๆ ชายคนนี้ก็เริ่มแสดงอาการไม่สู้ดี จนต้องส่งตัวเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล และเมื่อเวลาผ่านไปนานกว่า 1 สัปดาห์ อาการของเขาก็ยังอยู่ในสภาพสาหัส

              ปัจจุบันเขารักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู ขณะที่สื่อท้องถิ่นรายงานว่าชายคนนี้เกิดภาวะช็อกเหตุพิษติดเชื้อ ซึ่งทำให้เกิดการตายของเซลล์บริเวณองคชาตและถุงอัณฑะ ซึ่งน่าจะต้องถูกตัดอวัยวะหลังจากนี้

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror, Daily Mail




 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเมียจัดหนัก มีเซ็กส์มาราธอน 24 ชม. ถึงสวรรค์ไม่ทันไร เจอจุดจบเหมือนฝันร้าย อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2566 เวลา 18:55:12 340,412 อ่าน
TOP