x close

เจอศพใส่เสื้อพละกลางป่า แจ้ง รร. บอก ผมยังไม่ตาย แล้วใครที่ตาย ?


          คนเก็บเห็ดพบศพหนุ่มสวมชุดพละโรงเรียนดัง จ.จันทบุรี ตายปริศนากลางป่า โทร. เช็กที่โรงเรียน เจ้าของชื่อบนเสื้อศพมาคุยด้วยบอกยังไม่ตาย เตรียมเรียกสอบหาความจริง

           วันที่ 23 พฤษภาคม 2566 เฟซบุ๊ก สวท.จันทบุรี รายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองจันทบุรี รับแจ้งเหตุชาวบ้านออกไปหาเห็ดพบศพลอยอืดอยู่ในร่องน้ำภายในป่ารกร้าง พื้นที่หมู่ 14 ต.คลองนารายณ์ อ.เมือง จ.จันทบุรี หลังได้รับแจ้ง ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลพระปกเกล้า และกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน จันทบุรี เข้าร่วมตรวจสอบ

           ที่เกิดเหตุพบเป็นพื้นที่ป่าทุ่งรกร้างห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 200 เมตร ในร่องน้ำพบร่างผู้เสียชีวิตเพศชาย 1 ราย อยู่ในสภาพบวมอืด เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 วัน โดยศพดังกล่าวสวมเสื้อพละสีฟ้าของนักเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน จ.จันทบุรี และสวมกางเกงขาสั้นสีดำ ที่เสื้อพละปักชื่อและนามสกุลไว้ด้วย ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบเชือกไนลอน ลักษณะมัดเงื่อนผูกปมเป็นบ่วงวางอยู่ใกล้กับศพ ทางตำรวจจึงได้ถ่ายภาพและตรวจยึดไว้เป็นหลักฐานเพื่อนำกลับไปตรวจสอบ


           จากการสอบปากคำ นายจำลอง บุญพาทำ อายุ 48 ปี ชาว ต.พลับพลา อ.เมืองจันทบุรี ชาวบ้านที่พบศพ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายจำลองพร้อมเพื่อนพากันออกมาหาเห็ดกระถิน หลังจากเลิกงานทำพลอย ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเข้ามาหาเห็ดในป่าแห่งนี้หลายครั้ง โดยขณะที่กำลังเดินหาเห็ดตามโคนต้นกระถินเทพา ลัดเลาะมาตามร่องน้ำ จนมาพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ในร่อง ตอนแรกคิดว่าเป็นหุ่น จึงพากันเดินมาดูใกล้ ๆ จนพบว่าเป็นผู้เสียชีวิต จึงรีบวิ่งไปตามชาวบ้านใกล้ ๆ ที่เกิดเหตุให้ช่วยแจ้งตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

           หลังจากนั้นตำรวจชุดสืบสวนได้โทรศัพท์ติดต่อไปทางโรงเรียน เพื่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับเจ้าของเสื้อ แต่ปลายสายตอบกลับมาว่า เจ้าของเสื้อตัวดังกล่าวยังมีชีวิตอยู่ และยืนยันว่าไม่เคยให้เพื่อนหรือใครยืมเสื้อพละไปใส่ และไม่รู้ว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร จากนั้นตำรวจจึงได้ประสานให้นักเรียนคนดังกล่าวพร้อมกับผู้ปกครองมายังที่เกิดเหตุ เพื่อสอบถามข้อมูลที่อาจจะเชื่อมโยงทำให้ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร


           เบื้องต้นทางตำรวจยังไม่สามารถยืนยันสาเหตุการเสียชีวิตได้ จึงได้ประสานกู้ภัยนำร่างส่งผ่าชันสูตรยังโรงพยาบาลพระปกเกล้า เพื่อสรุปสาเหตุที่แน่ชัดในการเร่งคลี่คลายคดี และจะได้ติดตามญาติมารับศพกลับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สวท.จันทบุรี



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอศพใส่เสื้อพละกลางป่า แจ้ง รร. บอก ผมยังไม่ตาย แล้วใครที่ตาย ? อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2566 เวลา 18:39:41 24,014 อ่าน
TOP