x close

สรยุทธ ปั่นจัด ! ถ้า พิธา จบฮอกวอตส์ จะเป็นปัญหาใหญ่ระดับโลก เรื่องนี้ต้องมีคำตอบ

          สรยุทธ อย่างปั่น ลั่นถ้า ทิม พิธา เรียนจบจากฮอกวอตส์จริง เรื่องนี้จะเป็นปัญหาใหญ่มากระดับประเทศ ระดับโลก พร้อมตั้งคำถามเรื่องนี้ต้องมีคำตอบให้ได้ 


          เรียกว่าเป็นประเด็นพีค ๆ ในโลกโซเชียล เมื่อมีการแชร์ข่าวปลอมปั่นกันว่อนโซเชียลเลยว่า นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ไม่ได้จบจากฮอกวอตส์  โรงเรียนเวทย์มนตร์ในภาพยนตร์เรื่องแฮร์รี่ พอตเตอร์ (ความจริงแล้วคือจบจาก Harvard) จนมีคนเข้าไปคอมเมนต์รัว ๆ ในยูทูบ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ ว่า นี่เธอรู้หรือยังว่าพิธาเขาไม่ได้จบจากฮอกวอตส์



          ล่าสุด วันที่ 24 พฤษภาคม 2566 สรยุทธ สุทัศนะจินดา ได้พูดใน Live "กรรมกรข่าว คุยนอกจอ" ถึงเรื่องนี้แบบพีค ๆ ว่า ถ้าพิธาจบจากฮอกวอตส์ มันจะเป็นเรื่องใหญ่มาก ที่ต้องพาดหัวกันทั้งประเทศ ทั่วทั้งโลก ว่าที่นายกรัฐมนตรีของประเทศไทย ได้จบจากฮอกวอตส์ สถานศึกษาเดียวกับแฮร์รี่ พอตเตอร์ ปัญหาที่ต้องขุดคุ้ยกันต่อไปคือคุณพิธาอยู่หอไหน (น้องไบรท์ : และเรียนเวทย์มนตร์อะไรมาบ้าง) หอฝ่ายไหน และนกฮูกเอาไปฝากไว้ที่ไหน ทุกวันนี้แอบเอาไม้กายสิทธิ์ไปไว้ไหน อย่าได้หยิบตะเกียบทีเดียว หยิบแล้วกลายเป็นเรื่องเลย



ขอขอบคุณข้อมูลจาก กรรมกรข่าว คุยนอกจอ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรยุทธ ปั่นจัด ! ถ้า พิธา จบฮอกวอตส์ จะเป็นปัญหาใหญ่ระดับโลก เรื่องนี้ต้องมีคำตอบ โพสต์เมื่อ 24 พฤษภาคม 2566 เวลา 21:43:02 74,313 อ่าน
TOP