x close

สาวงง ! สั่งหมูทอดคำหวาน นึกว่าเป็นหมูหวาน เปิดกล่องมาถึงกับช็อตฟีล

          สาวแชร์ประสบการณ์ สั่งหมูทอดคำหวาน เข้าใจผิดนึกว่าเป็นหมูหวาน เปิดกล่องมาต่างกับที่คิดสุดขั้ว ชาวเน็ตแห่ถามสั่งจากที่ไหน อยากกินบ้าง


          เป็นที่ทราบกันดีว่าการสั่งอาหารผ่านออนไลน์นั้น เป็นอะไรที่ง่ายสะดวกเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนปัจุบัน แต่บางครั้งการที่ไม่ได้ไปสั่งอาหารด้วยตัวเองที่ร้าน ก็อาจเกิดความผิดพลาด เพราะหน้าตาของอาหารที่จินตนาการไว้ อาจไม่เป็นอย่างที่คิด  

          เช่นกรณีเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งแชร์ประสบการณ์ความผิดพลาดในการสั่งอาหารออนไลน์ลงบนกลุ่มเฟซบุ๊ก พวกเราคือผู้บริโภค โดยเธอได้สั่งอาหารในเมนูชื่อ "หมูทอดคำหวาน" เพราะคิดว่าน่าจะคล้าย ๆ กับหมูหวาน แต่เมื่อได้รับสินค้ามาเกะดูถึงกับต้องติดสตั้นไปชั่วครู่ เพราะสิ่งที่ได้คือหมูผัดพริก โดยมีข้อความดังนี้ "ในรายการอาหาร เค้าบอกว่า หมูทอดคำหวาน ไอ้เราก็คิดว่า หมูหวาน ที่ไหนได้ หมูเผ็ด55555"












          โดยหลังที่เรื่องราวนี้ถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า แม้จะไม่ใช้หมูหวานอย่างที่คิด แต่เมนูดังกล่าวก็ดูน่าอร่อยอยู่ไม่น้อย พร้อมสอบถามว่าสั่งมาจากที่ไหน ขณะที่บางรายก็เข้ามาอธิบายเพิ่มว่า อาหารที่เห็นชื่อเมนูว่าหมูคำหวาน พร้อมโพสต์ภาพประกอบเพิ่มจนทำให้ชาวเน็ตรายอื่น ๆ ถึงกับน้ำลายไหลไปตาม ๆ กัน


คอมเมนต์

คอมเมนต์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวงง ! สั่งหมูทอดคำหวาน นึกว่าเป็นหมูหวาน เปิดกล่องมาถึงกับช็อตฟีล โพสต์เมื่อ 24 พฤษภาคม 2566 เวลา 23:27:34 29,388 อ่าน
TOP