x close

สรยุทธ เผย สาเหตุกรรมกรข่าวปลิว เพราะอะไร ตอนแรกนึกว่าตึง ที่จริงเส้นผมบังภูเขา


          เฮียสรยุทธ บอกแล้ว สาเหตุรายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ ปลิว เป็นเพราะอะไร หลังคนทวงถาม พอรู้คำตอบจากทีมงาน เป็นเพราะเพลง Imagine ไม่ใช่เพราะตึงเกินไป

          รายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ กลายเป็นรายการที่ฮิตกว่ารายการเรื่องเล่าเช้านี้ไปแล้ว เวลาคนดูเรื่องเล่าเช้านี้จบก็ต้องมาต่อรายการนี้ทันที แถมสไตล์ของรายการก็ปลดล็อกสกิลของเฮียสรยุทธแบบไม่มีลิมิต สามารถแสดงความคิดเห็นได้อย่างเต็มที่ ไม่ติดกรอบของการออกทีวี จนสร้างมีมติด ๆ กันหลายวัน

          อย่างไรก็ตาม เมื่อวานนี้ (24 พฤษภาคม 2566) ระหว่างที่ถ่ายรายการ จู่ ๆ รายการก็ปลิวแบบปริศนา โดยที่ไม่มีใครรู้สาเหตุ และทางเฮียสรยุทธก็ไม่มีการชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านเพจ

อ่านข่าว : เกิดอะไรขึ้น ? สรยุทธ จัดรายการอยู่ดี ๆ ปลิวเฉย - เตรียมฟ้องคนด่าแรง มีเงินพร้อมวาง !


ไขปริศนา ทำไมเมื่อวานนี้รายการปลิว


          ล่าสุด วันที่ 25 พฤษภาคม 2566 ในตอนต้นรายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ มีแฟนรายการพิมพ์ถามถึงสาเหตุที่รายการปลิว เพราะยังคาใจอยู่ จนเฮียสรยุทธต้องออกมาชี้แจง สอบถามทีมงานจนทราบว่าสาเหตุที่ปลิวคืออะไร

          "วันนี้ต้องคุยกันนอกจอ เมื่อวานนี้ปลิวไปทีนึงแล้วนะ คนนึกว่าผมตึง แต่ไม่เกี่ยว" เฮียสรยุทธกล่าวพร้อมกับยกมือชี้ไปทางทีมงานนอกจอ ถามว่า "รู้หรือยังเป็นเพราะอะไร" จากนั้นก็ได้ยินเสียงแว่ว ๆ ของทีมงานหลุดออกมา แต่ไม่สามารถจับใจความได้ว่าพูดอะไร ส่วนน้องไบรท์ พิชญทัฬห์ ที่ได้ยินชัดกว่าคนดู พูดว่า "อ้าว เหรอคะ"

          ส่วนเฮียสรยุทธก็ร้องเช่นกันว่า "ห้ะ... Imagine น่ะเหรอ ? ต้องร้องเองแล้ว เดี๋ยวร้องกันสด ๆ เลย โดนปลิวใช่มั้ย คือในเพลงนั้นเนี่ยถูกเอามาอ้างอิงในเฟกนิวส์ว่าจัดระเบียบ One World Order แต่เพลงนี้พี่จำได้ มันเป็นเพลงเพื่อสันติภาพนะ ไม่มีประเทศ โลกจะได้เกิดสันติภาพ เอามาตีความอย่างเป็นเฟก... อุ๊ย ไม่เอา กลับมา"


          ทั้งนี้ เนื่องจากเมื่อวานนี้มีการรายงานข่าวเรื่องท่าวางมือของนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ที่คล้ายกับผู้นำประเทศอื่น พร้อมกับโยงสัญลักษณ์อิลลูมินาติ มุ่งหวังยึดครองโลก หวังจัดระเบียบโลกใหม่ เรื่องนี้คือข่าวปลอม โดยในระหว่างการรายงานข่าวทางรายการก็เปิดเพลง Imagine ของจอห์น เลนนอน ประกอบข่าวไปด้วย จนเป็นเหตุให้รายการปลิว

          ส่วนในวันนี้ เฮียสรยุทธ ย้ำกับทีมงานว่า ถ้าเปิดเพลงประกอบต้องเปิดแบบเบา ๆ คลอ ๆ แล้วเดี๋ยวตัวเองกับน้องไบรท์จะช่วยร้องเพื่อลดโอกาสรายการปลิวอีก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรยุทธ เผย สาเหตุกรรมกรข่าวปลิว เพราะอะไร ตอนแรกนึกว่าตึง ที่จริงเส้นผมบังภูเขา อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2566 เวลา 10:53:18 97,114 อ่าน
TOP