x close

เกิดอะไรขึ้น ? สรยุทธ จัดรายการอยู่ดี ๆ ปลิวเฉย - เตรียมฟ้องคนด่าแรง มีเงินพร้อมวาง !


          สรยุทธ จัดรายการอยู่ดี ๆ ปลิวจากยูทูบ คนดูได้แต่บ่นเสียดาย วันนี้ฮาสุดคือข่าว พิธาจบจากฮอกวอตส์ เรื่องใหญ่แน่นอน พร้อมสยบเฟกนิวส์ต่าง ๆ นานา

           คนที่เป็นแฟนข่าว เรื่องเล่าเช้านี้ คงจะคุ้นเคยกันดีกับรายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ ซึ่งเป็นการจัดรายการข่าวระหว่าง 2 พิธีกรข่าวชื่อดัง สรยุทธ สุทัศนะจินดา และ ไบรท์ พิชญทัฬห์ ในยูทูบ และเนื้อหานั้นจะเข้มข้นมาก ๆ แตกต่างจากการจัดรายการเรื่องเล่าเช้านี้ อยากพูดอะไรพูด อยากคุยอะไรคุย จนหลายคนที่ดูเรื่องเล่าเช้านี้จบต้องมาตามดูในออนไลน์ต่อ

           โดยที่ สรยุทธ ให้เหตุผลว่า การจัดรายการเรื่องเล่าเช้านี้ผ่านโทรทัศน์มีกฎควบคุมเยอะ ทำให้ต้องทำอะไรแบบระมัดระวัง แต่การจัดรายการผ่านยูทูบ กฎไม่ได้เข้มเท่า จึงแสดงความคิดเห็นออกมาได้มากขึ้น หลักฐานที่เห็นได้ชัดคือ ช่วงหลังเลือกตั้ง สรยุทธสร้างตำนานมีมดังติดต่อกันจนเป็นไวรัลไปทั่ว ทั้งเรื่องกรี๊ดมันออกมา เรื่องสั่งบล็อกคนด่า เปิดเพลงจัดตั้งรัฐบาลโดยใช้เพลงของพรรคอื่น ฯลฯ


อ่านข่าว : ชอตพีค สรยุทธ เจอแซะนำเสนอข่าวเลือกข้าง เชือดกลับนิ่ม ๆ กรี๊ดสิคะ ระบายมันออกมา..

อ่านข่าว : สรยุทธ อย่างเอา ฟาดเดือดคนเมนต์แขวะ - สั่งบล็อก ชี้ หลังออกเรือนจำ ชีวิตก็ไม่มีอะไรแล้ว

อ่านข่าว : ความลับครึ่งล่าง สรยุทธ ที่แท้ใส่ขาสั้นจัดรายการ น้องไบรท์ แกงซ้ำถึงเหตุผล เก็ตเลย !

อ่านข่าว : สรยุทธ นักปั่นในตำนาน ทำข่าวจับมือ 6 พรรคร่วมรัฐบาล ฟังเพลงประกอบต้องร้องว้าย !



สรยุทธ สร้างตำนานต่อ ถ้าพิธาจบฮอกวอตส์ จะเกิดอะไรขึ้น


          ล่าสุด วันที่ 24 พฤษภาคม 2566 รายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ ก็ยังมีการจัดประเด็นพีค ๆ โดยเฉพาะเรื่องการเมือง เช่น มีการสยบข่าวลือที่ว่า นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ไม่ได้จบจากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดคือข่าวปลอม

          ที่พีคที่สุดคือ มีการปั่นประเด็นนี้คู่กับน้องไบรท์ว่า "ถ้านายพิธาจบจากฮอกวอตส์ อันนี้น่าจะเรื่องใหญ่ จะเป็นข่าวทั่วทั้งประเทศ ทั่วทั้งโลก ว่าที่นายกรัฐมนตรีไทยจบที่เดียวกับแฮร์รี่ พอตเตอร์ ปัญหาที่จะขุดค้นต่อไปคือ นายพิธาอยู่หอไหน เรียนเวทมนตร์อะไรบ้าง นกฮูกของนายพิธาเป็นยังไง ไม้กายสิทธิ์เอาไปไว้ไหน อย่าไปหยิบตะเกียบนะ หยิบตะเกียบกลายเป็นเรื่องเลย"


          นอกจากนี้ เฮียสรยุทธ ยังชี้แจงข่าวปลอมอื่น ๆ ที่มักส่งกันในกลุ่มไลน์จนคนเชื่อ เช่น ท่าวางมือของนายพิธาที่คล้ายกับผู้นำประเทศอื่น โยงสัญลักษณ์อิลลูมินาติ มุ่งหวังยึดครองโลก จัดระเบียบโลกใหม่


เตรียมฟ้องคนหมิ่นประมาท 3 คน


          ส่วนประเด็นอื่น ๆ เฮียสรยุทธยังพูดถึงประเด็นคอมเมนต์ด่า ว่าสามารถด่าได้แบบมีเหตุผล แต่ถ้าด่าแบบไม่มีเหตุผลก็จะเตรียมฟ้อง ซึ่งตอนนี้เตรียมโดนไปแล้วประมาณ 3 คน จะฟ้องไปที่ศาลเลย ไม่ผ่านตำรวจ ไม่อยากเพิ่มภาระให้เจ้าหน้าที่ ที่สำคัญคือ ตนมีเงิน สามารถวางเงินไว้ก่อนตามอัตราค่าเสียหายที่เรียกร้องแล้ว พร้อมกันนั้นยังรู้สึกเสียดาย ถ้าก่อนหน้านี้จัดการฟ้องคงได้อีกหลายคดี แต่คดีหมิ่นประมาทมีอายุความสั้น 3 เดือน จึงทำอะไรไม่ทัน


นำเสนอข่าวพิธาติดดิน คลิปปลิว


          จัดรายการไปเรื่อย ๆ จนช่วงท้าย มีการนำเสนอประเด็นนายพิธาติดดิน ถ่อมตน จนมีผู้สมัคร ส.ส.เชียงใหม่ ถ่ายรูปเลียนแบบ จากนั้นคลิปก็ถูกตัดไป ส่วนคนดูก็ได้แต่โพสต์บ่นเสียดาย "ปลิวแล้ว" บางคนก็สงสัยว่าทีมงานเตะปลั๊กหรือเปล่า

สรยุทธ ปลิว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกิดอะไรขึ้น ? สรยุทธ จัดรายการอยู่ดี ๆ ปลิวเฉย - เตรียมฟ้องคนด่าแรง มีเงินพร้อมวาง ! อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2566 เวลา 11:39:30 595,161 อ่าน
TOP