x close

สาวรีวิว เรื่องแย่ ๆ ฉบับเมียเศรษฐี ชีวิตคุณนายใช่ว่าจะง่าย แต่ละข้อทำคนตาร้อน


         สาวรีวิว สิ่งที่แย่ที่สุดในการเป็นภรรยาเศรษฐี ชีวิตคุณนายใช่ว่าจะง่าย แต่ละข้อทำคนอิจฉาแรง ลั่นถ้าไม่อยากทนอยู่ มาเปลี่ยนตัวกันได้

เมียเศรษฐี
ภาพจาก TikTok @lionlindaa

          วันที่ 24 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า คลิปของสาวจอร์เจียวัย 23 ปี ที่ออกมารีวิวชีวิตในแบบคุณนายเศรษฐีดูไบ กับสิ่งที่แย่ที่สุดในการแต่งงานกับคนรวย กลายมาเป็นไวรัลที่เรียกความอิจฉาสนั่นโลกออนไลน์ หลังพบว่าในบรรดาความลำบากต่าง ๆ ที่เธอพบเจอนั้น เป็นสิ่งที่หลาย ๆ คนทำได้แค่ฝันถึงเท่านั้น

          ลินดา อันเดรด สาววัย 23 ปี เกิดในประเทศจอร์แดน เธอเคยใช้ชีวิตอยู่ในอพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน กับสมาชิกในครอบครัวอีก 6 คน แต่แล้วชีวิตของเธอต้องพลิกผันแบบ 180 องศา เมื่อได้แต่งงานกับ ริกกี้ ดันเดรด นักเทรดหุ้นในดูไบผู้ร่ำรวย โดยพบว่าเธอเริ่มต้นชีวิตคุณนายเศรษฐีมาตั้งแต่อายุ 19 ปี

          ใน TikTok ของสาวที่เรียกตัวเองว่า Original Dubai Housewife มักจะโพสต์คลิปโชว์ไลฟ์สไตล์ในแบบคุณนายเศรษฐีอยู่เสมอ แต่ไม่นานมานี้เธอได้โพสต์คลิปรีวิว "สิ่งที่แย่ที่สุดในการอยู่กับเศรษฐี" โดยแบ่งออกเป็น 2 พาร์ต บอกเล่าชีวิตคุณนายที่ก็มีปัญหาในแบบตัวเองเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่เธอต้องดูสวยปิ๊งแบบ 10 เต็ม 10 อยู่ตลอดเวลา เรื่องที่มีอาหารเต็มโต๊ะมากเกินไป และการที่เขามักพาเธอบินด้วยที่นั่งเฟิร์สคลาสเสมอ  

          ข้อเสียอื่น ๆ เช่น สามีไม่เคยปล่อยให้เธอขับรถเลย เธอไม่เคยมีงบประมาณจำกัดสำหรับสิ่งต่าง ๆ และสามีมักจะซื้อเครื่องประดับจากทองคำ 24K เท่านั้น

เมียเศรษฐี
ภาพจาก TikTok @lionlindaa

          ถ้านั่นยังลำบากไม่พอ สามีผู้แสนไฮโซยังมักจะซื้อของให้เธอมากเกินไป ซึ่งมักจะต้องเป็นข้าวของแบรนด์หรู และคอยหาอาหารมาให้เธอมากเกินไป โดยหญิงสาวยังโชว์ภาพให้เห็นหอคอยซีฟู้ดอันหรูหรา ซูชิ และอาหารจานหรูอื่น

          อย่างไรก็ตาม ในคลิปล่าสุดเธอยังเผยว่าชีวิตหรูหราไม่ได้เหมือนการอยู่ในฝันอย่างที่คิด เธอมักกลัวที่จะถูกปล้น หรือมีผู้หญิงคนอื่นมาขโมยสามีไปเสมอ เพราะสาว ๆ ต้องการสามีของเธอ
 
          นอกจากนี้สามียังเดินทางบ่อยมาก ทำให้เธอที่ติดตามไปด้วยเหนื่อยมาก ๆ ในขณะที่เขาแฮปปี้สุด ๆ กับกิจกรรมต่าง ๆ
 
          แน่นอนว่าเมื่อได้สัมผัสกับความลำบากของลินดา ชาวเน็ตไม่ได้รู้สึกเห็นใจเธอสักนิด แถมยังมีคอมเมนต์เหน็บอีกไม่น้อย เช่น

เมียเศรษฐี
ภาพจาก TikTok @lionlindaa

          "ฉันอยากมีปัญหาเหล่านั้นบ้าง"

          "ช่างเป็นชีวิตที่ลำบากเนอะ"

          "ฉันหวังว่าตัวเองจะได้บ่นเกี่ยวกับสิ่งเหล่านั้นบ้าง ฉันไม่ได้เครียดว่าจะถูกปล้น แต่เครียดกับการจ่ายบิลของฉันต่างหาก"

          "ว้าว ฉันหวังว่าตัวเองจะมีปัญหาอย่างนั้น อย่างน้อยคุณก็ไม่ต้องทำงานหนักมาก เพราะคุณเป็นเศรษฐี"

          "ถ้าคุณไม่ต้องการชีวิตแบบนี้อีกแล้ว ฉันอยู่นี่นะที่รัก"

          "ถ้าเขาซื้อให้เธอมากเกินไปก็เอามาให้ฉัน"


          อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เจอสารพัดคอมเมนต์ที่รุมถล่ม หญิงสาวก็ได้โพสต์คลิปในอีกมุมหนึ่ง บอกเล่าสิ่งที่ดีที่สุดในการอยู่กับเศรษฐี นั่นคือเธอไม่เคยต้องกังวลเรื่องเงิน ร้านค้าต่าง ๆ มักดูแลเธอดีประหนึ่งราชวงศ์ สามียังพาเธอไปร้านอาหารที่ยอดเยี่ยมทุกคืน เธอเลยไม่ต้องทำอาหาร และได้พบเห็นสถานที่อันน่าทึ่งต่าง ๆ ในโลก  

          "ฉันได้มีประสบการณ์ที่ดีที่สุดทั้งหมดนี้กับเศรษฐีของฉัน ฉันรักเขา" ลินดา ระบุ

          ทั้งนี้ แม้จะได้แต่งงานกับเศรษฐีดูไบ แต่ลินดาก็ไม่ได้พึ่งพาสามีเพียงอย่างเดียว เพราะตัวเธอเองก็ทำธุรกิจมาตั้งแต่อายุ 16 ปี เธอลองทำอะไรหลาย ๆ อย่าง และตอนนี้ก็เป็นเจ้าของสปา รวมถึงเป็นอีเวนต์แพลนเนอร์ที่ประสบความสำเร็จด้วย

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก New York Post




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวรีวิว เรื่องแย่ ๆ ฉบับเมียเศรษฐี ชีวิตคุณนายใช่ว่าจะง่าย แต่ละข้อทำคนตาร้อน อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2566 เวลา 11:33:00 46,804 อ่าน
TOP