x close

ไวรัลถนนบางแสน แค่ 5 วิคนดูเพียบ ขุดแล้ว ขุดอยู่ ขุดต่อ จนนายกตุ้ยต้องโร่ชี้แจง

             สาวอัดคลิปถนนเรียบหาดวอนภา บางแสน ลั่นประโยคพีค ขุดแล้ว ขุดอยู่ ขุดต่อ ด้าน นายกตุ้ย โร่ชี้แจงดราม่า

หาดบางแสน
ภาพจาก TikTok@banpuenbangsaen

             กลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียล กรณีผู้ใช้ TikTok@banpuenbangsaen ลงคลิปสั้น ๆ 5 วินาที เผยให้เห็นภาพการก่อสร้างถนนเรียบชายหาดวอนภา ติดหาดบางแสน จ.ชลบุรี ส่งผลให้การสัญจรลำบาก และดูเหมือนว่าถนนเส้นนี้มักก่อสร้าง รื้อถอน ซ่อมแซม เป็นประจำ จนหญิงในคลิปต้องพูดว่า ขุดแล้ว ขุดอยู่ ขุดต่อ คล้ายกับสโลแกนพรรคการเมืองดัง ซึ่งใช้ในการเลือกตั้ง 2566 ที่ผ่านมา

             ภายหลังคลิปนี้ถูกโพสต์ไป ก็กลายเป็นไวรัลจนมียอดวิว 6 แสนครั้ง ซึ่งชาวเน็ตหลายคนที่เคยสัญจรผ่านต่างก็คิดเห็นตรงกันว่าถนนเส้นนี้ทำไมจึงทำไม่เสร็จเสียที บางครั้งคิดว่าเสร็จแล้ว ต่อมาก็รื้อออก จนกลายเป็นภาพชินตาไปแล้ว จึงเกิดทำถามว่าเส้นนี้เมื่อไหร่จะเสร็จเสียที

             เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 24 พฤษภาคม 2566 เพจเฟซบุ๊ก Chonburinews รายงานว่า นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม หรือ นายกตุ้ย นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข โพสต์ชี้แจงว่า ขอให้อดทนอีกนิดนะครับ การพัฒนา การปรับปรุงภูมิทัศน์ถ้าเสร็จแล้วจะมีความสวยงามเป็นระเบียบ ทางร้านก็จะได้ประโยชน์เช่นกัน ช่วยนึกถึงเรื่องนี้ในอนาคตครับ ทางกรมโยธาธิการและผังเมือง ได้ออกงบประมาณให้เมืองแสนสุขเพื่อปรับปรุงตามนโนบายครับ ถนนที่ดีอยู่แล้วก็ทำให้ดีขึ้นอีกได้ แค่ขูดผิวถนนเก่าและติดตั้งหินแกรนิต เพื่อความคงทนถาวรต่อไปแบบไม่ต้องซ่อมไปอีกนาน แจ้งเพื่อให้ทราบครับ

หาดบางแสน
ภาพจาก TikTok@banpuenbangsaen

             รายงานระบุว่า จากการตรวจสอบถนนเรียบชายหาดวอนภา ต.แสนสุข พบว่ามีการซ่อมแซมพื้นผิวถนนเป็นระยะทางกว่า 300 เมตร ช่วงสั้น ๆ มีการลอกผิวถนนออกเพื่อจะปูหินตัวหนอน อยู่ในระหว่างการซ่อมแซมส่วนช่วงที่มีปัญหาทางเข้าร้านหน้าเพื่อนบ้านบางแสน ได้มีการเว้นช่วงเอาไว้ให้รถสามารถจะเข้าออกได้ ส่วนระยะเวลาในการซ่อมแซมนั้น ไม่ได้มีป้ายติดประกาศแต่อย่างใด

หาดบางแสน
ภาพจาก TikTok@banpuenbangsaen

หาดบางแสน

หาดบางแสน

หาดบางแสน

หาดบางแสน

หาดบางแสน


ขอบคุณข้อมูลจาก เพจเฟซบุ๊ก Chonburinews



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลถนนบางแสน แค่ 5 วิคนดูเพียบ ขุดแล้ว ขุดอยู่ ขุดต่อ จนนายกตุ้ยต้องโร่ชี้แจง โพสต์เมื่อ 25 พฤษภาคม 2566 เวลา 11:30:24 32,598 อ่าน
TOP