x close

ช็อก 2 หนุ่มหล่อไลฟ์ เจอคนบุกฟันกระเด็น สะพรึงคาตา ไม่วายโดนมองจัดฉาก


          นาทีช็อก 2 หนุ่มหล่อไลฟ์ เจอคนบุกฟันมือกระเด็น สะพรึงทั้งโซเชียล ยังไม่วายโดนมองจัดฉาก สุดท้ายตำรวจยืนยันเอง
 2 หนุ่มหล่อโดนฟัน มือกระเด็น
ภาพจาก Douyin


          วันที่ 24 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์ Mirror Media รายงานว่า เกิดเหตุการณ์ช็อกระหว่างการไลฟ์สตรีมของ 2 หนุ่มหล่อ ที่สร้างความสยดสยองบนสื่อออนไลน์ในประเทศจีน เมื่ออยู่ ๆ ก็มีชายอีกคนควงมีดบุกเข้ามาฟันใส่หนุ่มที่กำลังไลฟ์ จนทั้ง 2 คนต้องวิ่งหนีตาย ซึ่งในขณะนั้นยังปรากฏภาพคล้ายกับชิ้นเนื้อที่กระเด็นหลุดออกมา แต่ยังไม่วายโดนคนมองว่าเป็นการจัดฉาก

          เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงเย็นวันที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ในเมืองเซี่ยเหมิน ประเทศจีน ระหว่างที่หนุ่มแซ่สือ กับเพื่อนอีกคนหนึ่ง กำลังไลฟ์พูดคุยกับแฟน ๆ ผ่าน Douyin อย่างไรก็ตาม อยู่ ๆ ชายสวมเสื้อดำคนหนึ่งก็วิ่งเข้ามาหาทั้งคู่จากด้านหลัง พร้อมกับใช้มีดเล่มใหญ่ในมือไล่ฟันพวกเขาอย่างไม่ยั้ง

          แม้ว่าทั้งคู่จะวิ่งหนี แต่ชายเสื้อดำยังไล่ตามไปฟันนายสือ จังหวะนั้นเองที่คนสังเกตเห็นชิ้นเนื้อกระเด็นตกลงบนพื้น ซึ่งเมื่อส่องดูดี ๆ หลายคนก็ถึงกับสยองหนัก เพราะชิ้นส่วนดังกล่าวคล้ายจะเป็นมือของนายสือที่ถูกฟันขาดในที่เกิดเหตุ

 2 หนุ่มหล่อโดนฟัน มือกระเด็น
ภาพจาก Douyin

          เหตุการณ์นี้สร้างความช็อกแก่คนดูและผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ก่อนที่คลิปจากไลฟ์ดังกล่าวจะถูกแชร์ว่อนสังคมออนไลน์ของจีน ไม่ว่าจะเป็นเว่ยป๋อหรือทวิตเตอร์ แต่เนื่องจากภาพความน่ากลัวสุด ๆ ที่ปรากฏทำให้หลายคนอดตั้งคำถามไม่ได้ว่า สิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดเป็นเพียงการจัดฉาก โดยนำเอามือปลอมมาใช้เพื่อสร้างสถานการณ์หรือไม่

          แต่ยังมีชาวเน็ตบางส่วนเข้ามายืนยันว่าเหตุการณ์ที่เห็นอยู่น่าจะเป็นเรื่องจริง มือขาดจริง โดยมีการเผยภาพของนายสือที่ถูกส่งตัวไปโรงพยาบาล บริเวณแขนมีผ้าพันไว้ และดูคล้ายกับมือของเขาจะหายไป

          ทั้งนี้ ต่อมาทางตำรวจได้ยืนยันว่าเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นจริง ขณะนี้ทางตำรวจได้เข้ามาสอบสวนแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมใด ๆ รวมถึงไม่เปิดเผยอาการบาดเจ็บของผู้เคราะห์ร้ายด้วย

 2 หนุ่มหล่อโดนฟัน มือกระเด็น
ภาพจาก Douyin

          ด้านโซเชียลยังเกิดกระแสข่าวลือว่าชายสวมเสื้อดำที่ก่อเหตุนั้นอายุเพียง 14 ปีเท่านั้น โดยคาดว่าเขามีเรื่องขัดแย้งกับเพื่อนของนายสือ แต่กลับเข้ามาทำร้ายผิดคน ทำให้นายสือตกเป็นเหยื่อความซวยทั้งที่ไม่ได้เกี่ยวข้องด้วย 

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media, CTWANT


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก 2 หนุ่มหล่อไลฟ์ เจอคนบุกฟันกระเด็น สะพรึงคาตา ไม่วายโดนมองจัดฉาก อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2566 เวลา 13:25:21 24,302 อ่าน
TOP