x close

ร้านซักผ้าเหวอ หนุ่มมากับสายชาร์จ EV เสียบแช่ยันเช้า พอได้ยินคำตอบ พูดไม่ออกเลย


          ร้านซักผ้าเป็นงง คนแอบชาร์จรถ EV นาน 7 ชั่วโมง ไปเตือนอย่าหาทำเจอตอบมา 3 คำก่อนขับออกไป พีคสุด ลูกค้าก็ไม่ใช่ ยังจะกล้า

ขโมยชาร์จรถไฟฟ้า EV
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Smartwash 24

          เรียกว่าเป็นบริการที่ได้รับความนิยมขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับร้านเครื่องซักผ้า 24 ชั่วโมง ซึ่งจุดดังกล่าวก็จะมีหลาย ๆ อย่างไว้คอยบริการลูกค้าที่มารอซักผ้า แต่บางครั้งก็ดูเหมือนว่ากลายเป็นช่องทางให้บางคนเข้ามาเอาเปรียบไปเต็ม ๆ

          วันที่ 23 พฤษภาคม 2566 เพจเฟซบุ๊ก Smartwash 24 ร้านสะดวกซัก 24 ชั่วโมง ลงคลิปชายคนหนึ่งเดินเข้ามาในร้านพร้อมกับสายชาร์จรถ EV ก่อนจะเดินไปเสียบปลั๊กในร้านพ่วงออกไปนอกกำแพง จากนั้นก็ขับรถเข้ามาชาร์จไฟ ซึ่งพบว่ารถคันดังกล่าวมากันสองคนเป็น ชาย-หญิง แต่ทั้งคู่ไม่ได้มีเสื้อผ้ามาซักแต่อย่างใด โดยเพจระบุว่า ขับรถดูดี, หน้าตาดูดี, แต่งตัวดูดี ไม่ได้การันตีความมีจิตสำนึกที่ดีเคสนี้ขโมยชาร์จไฟรถยนต์เป็นเวลา 7 ชั่วโมง เหตุเกิดที่บางแสนชลบุรี

ขโมยชาร์จรถไฟฟ้า EV
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Smartwash 24

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 24 พฤษภาคม 2566 เพจเฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า คนดูแลร้านซักผ้า เปิดเผยว่า เหตุในคลิปเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม เวลา 00.51 น. ต่อมาช่วง 08.00 น. ตนเข้ามาที่ร้าน เจอชายดังกล่าวแอบเสียบชาร์จไฟรถเก๋งป้ายแดงแต่ไม่ได้ดูทะเบียน เขาบอกว่า "เต็มพอดี" ก่อนจะขับรถออกไป จึงได้ไปแจ้งความ ที่ สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ขอให้กลับมารับผิดชอบในส่วนนี้ด้วย

          แอดมินร้านเปิดเผยว่า เคสนี้เพิ่งเคยเจอครั้งแรก แต่ก่อนหน้านี้ไม่แน่ใจว่าคู่กรณีเคยทำมาก่อนหรือไม่ ครั้งนี้คนดูแลร้านไปเจอเขานอนหลับอยู่ในรถตอน 8 โมงเช้า จึงไปกล้องวงจรปิดดู พร้อมเตือนว่าทำแบบนี้ไม่ได้นะ ซึ่งตอนนั้นเขาชาร์จเสร็จแล้ว เขาก็ไปดึงเอาสายชาร์จออก แล้วขับรถออกไป

          สุดท้ายนี้ฝากเตือนว่า ร้านของตนให้บริการซักผ้า มีปลั๊กไฟไว้บริการลูกค้าที่มาซัก เพื่อความสะดวกเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่นี่เล่นชาร์จไฟเป็น 7-8 ชั่วโมง ซึ่งตนสงสัยว่าทำไมไม่ไปชาร์จที่ปั๊มน้ำมัน เพราะมีบริการมากมายใน จ.ชลบุรี อีกอย่างร้านก็ต้องเสียค่าไฟตามปกติ แถมคนที่มาเสียบชาร์จไฟรถ ก็ไม่ได้เอาผ้ามาซักที่ร้านอีกด้วย

ขโมยชาร์จรถไฟฟ้า EV

ขโมยชาร์จรถไฟฟ้า EV
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Smartwash 24

ขโมยชาร์จรถไฟฟ้า EV
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Smartwash 24

ขโมยชาร์จรถไฟฟ้า EV
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Smartwash 24


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านซักผ้าเหวอ หนุ่มมากับสายชาร์จ EV เสียบแช่ยันเช้า พอได้ยินคำตอบ พูดไม่ออกเลย โพสต์เมื่อ 25 พฤษภาคม 2566 เวลา 11:58:05 38,779 อ่าน
TOP