x close

ดราม่าตัดถนนอะไรเนี่ย ไม่เชื่อมกันเลย คนงงทำไมไม่คุยกัน พีคจัดถามถึง ม.6 เฉย

          ดราม่าตัดถนนคนละ อบต. ทำไม่เชื่อมกัน คนงง ทำไมไม่คุยกันก่อน แต่พีคกว่านั้น คนถาม หมู่ 6 อยู่ไหน งานนี้ต้องมาเชื่อมตรงกลางแล้ว

ดราม่าตัดถนน

          ปัจจุบันอยู่ในยุคโซเชียลเน็ตเวิร์ก เชื่อมโลกทั้งโลกเอาไว้ด้วยแพลตฟอร์มเดียว ฉะนั้นไม่ว่าใครทำอะไร ถ้าถูกใจคนก็พร้อมดังไปทั่วทั้งประเทศ หรือแม้กระทั่งดราม่าต่าง ๆ เพียงแค่รูปเดียวคลิปเดียว ก็โด่งดังได้ภายในพริบตา ยิ่งการทำงานของหน่วยงานรัฐ ถ้าหากมีปัญหา การโพสต์ผ่านโซเชียลอาจจะได้ผลเร็วกว่าการไปร้องหน่วยงานโดยตรง

          วันที่ 25 พฤษภาคม 2566 เฟซบุ๊ก Tebpitak Thumsaeng มีการลงภาพถนนในซอยหนึ่งคาดว่าอยู่ที่ จ.สกลนคร ในภาพเห็นชัด ๆ ว่า ถนน 2 ฝั่งไม่เชื่อมต่อกัน กลายเป็นลำบากคนเดินที่ต้องกระโดดข้ามเพื่อไปอีกฝ่ายต่อ หรือไม่ก็เดินลงบนดินนอกถนนถึงไปต่อได้

          ปริศนานี้ ถูกคลี่คลายจากคำในภาพว่า ทำไมถนนถึงตัดไม่เชื่อมกัน ที่แท้ พื้นที่ 2 ฝั่งถนนอยู่คนละหมู่ ฝั่งตรงข้ามเป็นหมู่ 5 ของ อบต.พงษ์ ฝั่งนี้เป็นหมู่ 7 ของ อบต.อู๊ด และปัญหานี้มักเกิดขึ้นเป็นประจำเวลาตัดถนนคนละพื้นที่

ชาวเน็ตสงสัย คุยกันยังไง พีคกว่าคือ หมู่ 6 อยู่ไหน ?


          ด้านชาวเน็ต สงสัยว่า อบต. ทั้ง 2 คนไม่ถูกกันหรือเปล่า ทำไมตัดถนนกันไปคนละทาง ไม่มีการพูดคุยกันหน่อยหรือ ? แบบนี้ถ้าจะแก้ไขก็ต้องใช้งบประมาณเพิ่มอีก ซึ่งก็ไม่ใช่เหตุอันควรอีก

          ขณะเดียวกันก็มีคนสงสัยการจัดพื้นที่ว่า ตรงนี้เป็นหมู่ 7 ตรงข้ามเป็นหมู่ 5 แล้วหมู่ 6 อยู่ตรงไหน ? งานนี้ต้องมาจัดการพื้นที่ตรงกลางแล้ว


ดราม่าตัดถนน

ดราม่าตัดถนน

ดราม่าตัดถนน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าตัดถนนอะไรเนี่ย ไม่เชื่อมกันเลย คนงงทำไมไม่คุยกัน พีคจัดถามถึง ม.6 เฉย โพสต์เมื่อ 25 พฤษภาคม 2566 เวลา 13:23:40 26,262 อ่าน
TOP