x close

แขกฉุนจัด ไปงานแต่งที่ร้านหรู ใส่ซองเกือบหมื่น เจอไล่พ้นงาน เหตุนุ่งยีนส์ขาด


         ชายงงจัด สวมยีนส์ขาดมาร่วมงานแต่งในภัตตาคารหรู กลับถูกน้องเจ้าสาวไล่ออกจากงาน ซ้ำโดนมนุษย์ป้าด่า งงใส่ซองไปเกือบหมื่น แค่นุ่งยีนส์มาก็ไม่ได้ ?
แขกฉุนโดนไล่ออกจาก งานแต่ง เพราะนุ่ง กางเกงยีนส์ขาด
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
        
           การไปร่วมงานแต่งงานของคนรู้จักควรจะเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่ได้ยินดีไปกับคู่รัก แต่ชายคนหนึ่งกลับลงเอยด้วยความโกรธจัด หลังจากที่เขาถูกน้องชายเจ้าสาวกับญาติคนอื่น ๆ รุมไล่ออกจากงาน เหตุเพราะเขาสวมกางเกงยีนส์ขาดไปร่วมงาน ทำให้เขาอดสงสัยไม่ได้ว่าตัวเองทำผิดตรงไหน "ผมใส่ซองไปแล้ว 6,600 ดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 7,400 บาท) มันผิดตรงไหนที่จะสวมเสื้อยืดสีขาวกับกางเกงยีนส์ที่ขาดเล็กน้อย"

           โดยวันที่ 24 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์ CTWANT รายงานว่า ชายคนดังกล่าวได้ระบายความไม่พอใจผ่านชุมชนออนไลน์ บอกว่าไม่กี่วันก่อนเขาสวมเสื้อยืดและกางเกงยีนส์ขาด ๆ ไปร่วมงานฉลองวิวาห์ของเพื่อนร่วมงาน แต่ไม่คาดคิดว่าจะถูกน้องเจ้าสาวมาเชิญออกจากงาน ทั้ง ๆ ที่เพิ่งกินอาหารได้เพียงจานเดียวเท่านั้น

           โดยน้องชายเจ้าสาวยังกล่าวว่า "ถ้าคุณไม่ออกไปเอง อย่าโทษผมที่ต้องลากคุณออกไป" นอกจากนี้ผู้หญิงที่อายุมากกว่าซึ่งนั่งอยู่ข้าง ๆ ก็ยังตะโกนต่อว่า "ดูสิว่าที่นี่ที่ไหน ลองดูตัวเองว่าแต่งตัวเหมาะสมกับโอกาสไหม"

แขกฉุนโดนไล่ออกจาก งานแต่ง เพราะนุ่ง กางเกงยีนส์ขาด
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           ได้ฟังแบบนั้นก็ทำให้เขาอึ้งไป จริงอยู่ที่งานฉลองจัดขึ้นในภัตตาคารหรูมาก แต่นี่เป็นครั้งแรกที่เขาได้ยินว่าไม่สามารถนุ่งกางเกงยีนส์ขาดมาร่วมงานแต่งงานได้ เขาเองก็ร่วมใส่ซองไปแล้ว 6,600 ดอลลาร์ไต้หวัน มันผิดตรงไหนที่เขาจะแต่งตัวแบบนี้ จำเป็นต้องสวมสูทหรือกระโปรงมาเท่านั้นหรือถึงจะโอเค

           เพราะไม่คิดว่าตัวเองทำอะไรผิด เขาจึงไม่ยอมลุกไปไหน แต่ญาติกับเพื่อนเจ้าสาวยังมากดดัน บังคับให้เขาออกจากงาน ซึ่งเขาก็ยังไม่ยอมไปไหน จนกระทั่งเพื่อนกับญาติฝ่ายเจ้าบ่าวเข้ามาห้ามปราม

           ทั้งนี้ เขายอมรับว่าได้ยินเสียงคนถกเถียงกัน แต่เขาก็ไม่ได้แคร์สักนิด แถมเจ้าสาวก็ยังเป็นฝ่ายเข้ามาขอโทษเขาอีกด้วย อย่างไรก็ตาม เขามองว่าตัวเองสะอาดสะอ้านและดูดี ไม่ได้แสดงท่าทีหยาบคายอะไร แถมยังเป็นแขกฝั่งเจ้าบ่าว ไม่เข้าใจจริง ๆ ว่าการที่เขาสวมยีนส์จะสร้างปัญหาอะไรให้กับน้องเจ้าสาวขนาดนั้น
 
           ด้านชาวเน็ตต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็น โดยบางส่วนเตือนเขาว่าอย่าลืมไปเอาซองแดงคืนตอนออกจากงานด้วย ขณะที่บางคนก็ไม่เข้าใจเช่นกันว่าเหตุใดถึงห้ามนุ่งยีนส์ไปร่วมงานแต่งงาน นอกจากนี้ยังมีคนที่มองว่า ต่อให้สวมชุดไม่เหมาะสม แต่ก็ยังดีกว่าพฤติกรรมไร้การศึกษาและไล่คนออกไปแบบนี้

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แขกฉุนจัด ไปงานแต่งที่ร้านหรู ใส่ซองเกือบหมื่น เจอไล่พ้นงาน เหตุนุ่งยีนส์ขาด อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2566 เวลา 14:52:44 35,377 อ่าน
TOP