x close

คู่รักโดนสวด หลังโชว์ใจกล้าจัดซีนรักกลางโรงแรม ลากกันมาแบบนี้ คนรับไม่ได้

 
             คู่รักโดนรุมสวด หนุ่มลากสาวมาบนทางเดิน มีเซ็กส์โจ๋งครึ่งกลางโรงแรม เจอกล้องมีผงะ รีบหนีกันแทบไม่ทัน 


เซ็กส์กลางทางเดิน
ภาพจาก docbao

            วันที่ 24 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์ docbao รายงานกรณีฉาวจากประเทศจีน หลังโลกออนไลน์มีกระแสการพูดถึงภาพอนาจารของคู่รักหนุ่มสาว ที่ออกมาจัดฉากรักกันโจ๋งครึ๋มกลางโถงทางเดินในโรงแรมที่มณฑลซานตง ทั้ง ๆ ที่เปิดห้องส่วนตัวไว้อยู่แล้ว ทำให้ชาวเน็ตรับไม่ได้ พากันวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมห่ามนี้อย่างดุเดือด

            แม้พฤติกรรมอนาจารในที่สาธารณะจะตกเป็นที่วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง ทั้งยังผิดกฎหมายในหลายประเทศ แต่เห็นได้ชัดว่าไม่อาจขัดขวางคู่รักจากพฤติกรรมที่น่าอับอายเหล่านี้ได้ โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม มีคู่รักหนึ่งถูกจับได้ขณะพากันออกมามีเซ็กส์บริเวณพื้นที่ส่วนกลางของโรงแรม

            จากคลิปที่ถูกปล่อยลงโซเชียลมีเดีย พบว่าหนุ่มสาวอายุยังไม่มาก พวกเขามาเปิดห้องที่โรงแรมเพื่อใช้เวลาด้วยกันในคืนนั้น แต่อยู่ ๆ กลางดึก ชายหนุ่มที่เปลือยกายจนเหลือกางเกงในตัวเดียว ก็ลากตัวแฟนสาวออกมานอกห้อง โดยที่เธอนั้นอยู่ในสภาพล่อแหลม สวมใส่เสื้อผ้าแค่ท่อนบน ส่วนท่อนล่างนุ่งเพียงกางเกงใน

            เจตนาของแฟนหนุ่มนั้นชัดเจน ส่วนฝ่ายหญิงนั้นแม้ตอนแรกจะแสดงท่าทีขัดขืน แต่สุดท้ายก็ถูกฝ่ายชายโน้มน้าวจนยอมมีอะไรกับเขาในพื้นที่โล่งแจ้ง

            ทั้งนี้ ไม่แน่ชัดว่าคนที่เดินมาเจอทั้งคู่และถ่ายภาพดังกล่าวไว้ เป็นแขกจากห้องอื่นหรือพนักงานโรงแรม แต่เมื่อเห็นว่ากำลังถูกถ่ายคลิป ทั้งคู่ก็ดูตกใจและรีบผละออกจากกัน แล้ววิ่งกลับห้องตัวเองเพื่อซ่อนจากกล้องทันที


ขณะที่ความเห็นจากชาวเน็ตนั้น เช่น


            "ห้องของโรงแรมเร้าใจไม่พอหรือไง เลยต้องลากกันออกมาแบบนี้ ฉันคิดว่าคนพวกนี้มีปัญหาทางจิตนะ"

            "ในห้องส่วนตัวพวกคุณจะทำอะไรก็ได้ที่อยากทำ แต่ออกมาข้างนอกแล้วก็ต้องรู้จักรักษามารยาท รักษาหน้าตัวเองบ้าง"

            "คนหนุ่มสาวทุกวันนี้ ช่างใจกล้าและหยาบคายมาก"


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก docbao 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักโดนสวด หลังโชว์ใจกล้าจัดซีนรักกลางโรงแรม ลากกันมาแบบนี้ คนรับไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2566 เวลา 16:00:26 55,800 อ่าน
TOP