x close

กรรชัย รับน้องหมาไปเลี้ยงเอง หลังสรยุทธรับไปแทนลำดวน ฟังชื่อแล้วเหวอกิน

          น้องหมาแย่งซีนดราม่า ฉี่ใส่มือ หนุ่ม กรรชัย กลางรายการ สุดท้ายโดนตก ขอรับไปเลี้ยง พร้อมตั้งชื่อให้ว่า "อีเจี๊ยบ" จบดราม่าแบบแฮปปี้เอนดิ้ง

หนุ่ม กรรชัย

        จากเหตุการณ์น่ารักที่เกิดขึ้นกลางดราม่าของรายการ โหนกระแส กรณีสาวสองรายเคลียร์ปัญหาเรื่องการ "จำนำหมา" กันกลางรายการ และได้มีการพูดถึงเจ้าหมาน้อย 2 ตัวซึ่งเป็นลูกของน้องหมาที่เป็นต้นเรื่องของการจำนำดังกล่าว จากนั้น หนุ่ม-กรรชัย ก็ได้ระบุว่า นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา จองน้องหมาตัวสีขาวแล้ว จะเอาไปเลี้ยงแทนลำดวนที่เพิ่งจากไป ขณะที่น้องหมาสีดำอีกตัวก็ไม่ยอมน้อยหน้า ฉี่กลางโต๊ะของรายการโหนกระแสแย่งซีนกันแบบเต็ม ๆ

        อ่านข่าว : หนุ่ม กรรชัย เปิดตัวน้องหมาว่าที่ตัวตึง สรยุทธ จองแล้ว - เจออีกตัวทำแบบนี้.. แย่งซีนสุด !

หนุ่ม กรรชัย

       ล่าสุดหลังจากผู้ร่วมรายการ และผู้ชมเชียร์ต่างพยายามเชียร์ให้ นายสรยุทธ เอาน้องดำกลับไปเลี้ยงด้วยแต่นายสรยุทธ ก็ยังไม่สนใจ สุดท้ายหวยจึงไปออกที่ หนุ่ม-กรรชัย แทน โดยเจ้าตัวเกิดชอบน้องตัวสีดำ และบอกว่าจะขอเอาน้องไปเลี้ยงเอง พร้อมกับตั้งชื่อว่า "อีเจี๊ยบ" แถมเจ้าตัวยังพูดกับน้องว่า "ชื่ออีเจี๊ยบนะ อีเจี๊ยบปากหมานะ" งานนี้ไม่แน่ใจว่าอีเจี๊ยบที่ว่ามาจาก "อีเจี๊ยบเลียบด่วน" หรือไม่

        สรุปสุดท้ายคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายก็น่าจะเคลียร์กันได้ด้วยดี ส่วนผู้ประกาศข่าวชื่อดังทั้ง 2 คนก็ได้น้องหมาน่ารักไปเลี้ยงกันคนละตัวแบบงง ๆ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กรรชัย รับน้องหมาไปเลี้ยงเอง หลังสรยุทธรับไปแทนลำดวน ฟังชื่อแล้วเหวอกิน โพสต์เมื่อ 25 พฤษภาคม 2566 เวลา 16:42:27 26,473 อ่าน
TOP