x close

สร้างตำนาน ! พี่ดำปลาเผา เปิดแบรนด์สบู่กลิ่นไม่ซ้ำ ปลาเผาก็มา ปลาดุกย่างก็มี

          ฮือฮา พี่ดำปลาเผา ทอมโสด 4 ปี ออกแบรนด์สบู่ เปิดตัวกลิ่นไม่ซ้ำใคร กลิ่นปลาเผาก็มา กลิ่นปลาดุกย่างก็มี บอกเลยว่า เห็นชื่อแต่ละกลิ่นแล้วหิวเลย ข้างในยังมีไอเทมเด็ด สะสมได้


          ทำเอาฮือฮาทั้งโซเชียล เมื่อ พี่ดำปลาเผา หรือ พี่ดำ ทอมโสด ดาว TikTok เจ้าของวลี "ทอมโสด 4 ปี" ที่โด่งดังจากการถ่ายคลิปเดินโชว์ด้วยท่าทางอันเป็นเอกลักษณ์ผ่านกล้องบ้าง ลุกขึ้นมาเต้นบ้าง ลิปซิงบ้าง ขณะขายปลาเผา งานนี้พอดังปุ๊บเจ้าตัวก็ปล่อยแบรนด์น้ำหอมทอมโสดออกมา


          ล่าสุด (25 พฤษภาคม 2566) พี่ดำปลาเผา เปิดตัวสบู่แบรนด์ TOMSOD TOMSOAP สบู่แบรนด์ พี่ดำ ทอมโสด ไม่ใช่กลิ่นมะนาว ไม่ใช่กลิ่นตะไคร้ ไม่ใช่กลิ่นขมิ้น ไม่ใช่กลิ่นมะขาม (แต่มีสรรพคุณสมุนไพรครับผม) แต่พี่ดำบอก มันคือกลิ่น ปลานิลเผาเกลือ, ปลาทับทิมเผาเกลือ, ปลาดุกย่าง, ปลาซาบะนอร์เวย์


          งานนี้พี่ดำทิ้งท้ายไว้ว่า อยากรู้ว่ากลิ่นแบบไหน จะคาวหรือเปล่า จะมีกลิ่นเหม็นไหม้หรือเปล่า ปลาจะสุกหรือเปล่า ต้องลองแล้วนะครับผม นอกจากตัวสบู่จะมีกลิ่นหอมกระจุยกระจายแล้ว ปลาข้างในไม่ซ้ำกัน ปลาข้างในสะสมได้ ปลาข้างในไม่ละลาย ถ้าไม่เอาปลาข้างในไปย่างไฟนะกั๊ฟ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สร้างตำนาน ! พี่ดำปลาเผา เปิดแบรนด์สบู่กลิ่นไม่ซ้ำ ปลาเผาก็มา ปลาดุกย่างก็มี โพสต์เมื่อ 25 พฤษภาคม 2566 เวลา 17:35:25 23,476 อ่าน
TOP