x close

ร้านตัดผมไฮโซ แจงงดรับลูกค้ารากหญ้า แค่ค่าเครื่องก็ซื้อบ้านคนจนได้ ขอโทษแต่ไม่ทัน !


          ดราม่าร้านตัดผมราคา 5,500 บาท คนงงแพงไปไหม แต่พอแจงทัวร์ลงกว่าเดิม "ร้านนี้ไม่เน้นกลุ่มรากหญ้า" สุดท้ายต้องออกมาขอโทษ แต่ชาวเน็ตบอกไม่ทันแล้ว

ดราม่าร้านตัดผม

          หนึ่งในธุรกิจที่ยังไงก็ต้องมีคนมาใช้บริการอยู่เรื่อย ๆ หากมีฝีมือดี อาชีพนี้ยังไงก็ไม่มีวันตาย นั่นคือ ร้านตัดผม เพราะในชีวิตนี้ใคร ๆ ก็ต้องตัดผมกันทั้งนั้น

          ล่าสุด วันที่ 26 พฤษภาคม 2566 กำลังมีดราม่าในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก เมื่อร้านตัดผมร้านหนึ่งลงคลิปผ่าน TikTok เผยให้เห็นเจ้าของร้านกำลังยืนอธิบายสาเหตุที่โดนทัวร์ลง หลังจากคิดค่าทำผม 5,500 บาท โดยเจ้าของร้านระบุว่า ร้านนี้คิดราคาตามที่เราบอกออกไป เราไม่แคร์หรอกว่าใครจะคิดยังไง มีแต่คนรากหญ้าเท่านั้นที่คอมเมนต์ ซึ่งเราก็ไม่แคร์ เพราะเราไม่ได้เน้นกลุ่มอย่างนั้น

ดราม่าร้านตัดผม

          จากนั้นเจ้าของร้านก็อธิบายถึงอุปกรณ์ต่าง ๆ ของทางร้าน เช่น เตียงสระผม ราคา 800,000 บาท นำเข้าจากญี่ปุ่น มีร้านเดียวที่เว่อร์แบบนี้ใน อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ส่วนเครื่องดัดราคา 180,000 บาท นำเข้าจากเกาหลีใต้ มี 2 เครื่องก็ 360,000 บาท ยังไม่รวมค่าแกนดัดผม ราคาแบบนี้ซื้อบ้านคนจนได้เลย

          ด้วยราคาแบบนี้เราจะคิดราคาแบบเครื่องจีนได้ยังไง ถ้าใช้เครื่องนั้นทำผมก็ได้แบบนั้น มันมีหรือของถูกแล้วดี เครื่องสระ-ไดร์ก็ราคาหลักหมื่น กรรไกรที่ตัดก็ใช้ตัวละหลักแสน ทุกอย่างพรีเมียมหมด น้ำยาก็ซื้อจากเกาหลี ไม่ใช่เกรดตลาดที่รากหญ้าใช้กัน

          "งานของเราการันตีคุณภาพ งานของเราไม่เหมือนร้านอื่น ถ้าต้องการถูก ๆ ให้ไปร้านอื่น" เจ้าของร้านกล่าว

ดราม่าร้านตัดผม

ทัวร์ลงสนั่นจนร้านต้องมาขอโทษอีกรอบ


          เมื่อคลิปนี้ออกไปกระแสทัวร์ลงการดูถูกคนรากหญ้าก็โถมเข้าใส่ร้านทันที จนร้านต้องเขียนข้อความมาขอโทษว่า ด้วยเหตุการณ์ทั้งหมดต้องกราบขอโทษ และขออภัยทุก ๆ คนกับสิ่งที่เกิดขึ้นจากใจ พร้อมน้อมรับความผิดพลาดครั้งนี้ให้เป็นบทเรียนเพื่อปรับปรุงแก้ไขตัวเองในสิ่งที่ผิดหลักการและการใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสม และขอบคุณคอมเมนต์จากเพื่อนร่วมอาชีพ ลูกค้า ข้อตักเตือนต่าง ๆ ทุกคนเปรียบเสมือนครู อันไหนผิดเราก็จะรีบแก้ไขทันที ส่วนอันไหนดีก็จะปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น

          ชาวเน็ตที่ได้เห็นข้อความขอโทษต่างคอมเมนต์กันอย่างพร้อมเพรียงว่า "ไม่ทันแล้ว" ซึ่งจากการสังเกตพบว่าทางร้านมีการลบคลิปต้นตอที่เป็นปัญหาออกไปด้วย

ดราม่าร้านตัดผม

ดราม่าร้านตัดผม

ดราม่าร้านตัดผม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านตัดผมไฮโซ แจงงดรับลูกค้ารากหญ้า แค่ค่าเครื่องก็ซื้อบ้านคนจนได้ ขอโทษแต่ไม่ทัน ! อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2566 เวลา 14:40:29 34,428 อ่าน
TOP