x close

ศิธา ซัดกลับ หมอชลน่าน โดนจวกเสียมารยาท แต่อีกฝ่ายพรึ่บแย่ง ประธานสภาฯ ไม่อายลุง


            ผู้พันปุ่น โพสต์เดือดหลังโดน หมอชลน่าน เพื่อไทย จวกเสียมารยาทปมถามจี้ MOU แต่ปล่อยลูกพรรคโต้พรึ่บหวัง ปธ. สภา แบบไม่อายลุง

ชลน่าน ศรีแก้ว

            กลายเป็นประเด็นที่ต้องจับตาวันต่อวันสำหรับการจัดตั้งรัฐบาล กรณีการเสนอตัวแย่งตำแหน่ง ประธานสภาผู้แทนราษฎร ระหว่าง พรรคก้าวไกล และ พรรคเพื่อไทย หลังก่อนหน้าก็เพิ่งมีความระอุเรื่องการลงนาม MOU ซึ่ง นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย แสดงความไม่พอใจถึง น.ต. ศิธา ทิวารี เลขาธิการพรรคไทยสร้างไทย โดยติงว่าไม่มีมารยาท และถึงขั้นกล่าวว่า "ชกได้ ชกไปแล้ว"

            วันที่ 25 พฤษภาคม 2566  น.ต. ศิธา เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กเป็นครั้งแรกหลังเจอวิจารณ์อย่างรุนแรงจาก หมอชลน่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย โดย ผู้พันปุ่น ระบุว่า "#พูดได้มั้ยพี่จี้ ได้มั้ยอ่ะ เงียบมาทั้งวันละ"


            ล่าสุด (26 พฤษภาคม)  น.ต. ศิธา โพสต์ระบุว่า คือ 6 เสียง ผู้เชียร์พรรคฝ่ายประชาธิปไตยยิ่งกว่าเชียร์พรรคตัวเองมาตลอด พอออกมาพูด อยากให้ฝ่ายประชาธิปไตยได้รักกัน, หมั้นกัน, แพ็กกัน ให้แน่นเท่านั้นแหละ

            ด่ากูไม่มีมารยาท จะต่อยกู ให้กูไปพูดหลังบ้าน ห้ามออกสื่อ ไม่งั้น 141 (ส.ส. เพื่อไทย) จะทบทวนตัวเอง ทั้งที่กูไม่ได้พูดเพื่อพรรคตัวเองสักนิด แต่พอตัวเองอยากเป็น ปธ.สภาฯ ปล่อยลูกน้องออกมาโต้ผ่านสื่อพรึ่บ เต็มฟีดทุกแพลตฟอร์ม แย่งชิงตำแหน่งกันแบบไม่อายลุง ทำไมไม่ถามหา #มารยาท บ้างอะ

ชลน่าน ศรีแก้ว

ชลน่าน ศรีแก้ว

ชลน่าน ศรีแก้ว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศิธา ซัดกลับ หมอชลน่าน โดนจวกเสียมารยาท แต่อีกฝ่ายพรึ่บแย่ง ประธานสภาฯ ไม่อายลุง โพสต์เมื่อ 26 พฤษภาคม 2566 เวลา 11:08:44 29,876 อ่าน
TOP