x close

สาวรีวิว ให้เพื่อนสนิทแว็กซ์ขนหมออ้อย จากเครียดเป็นฮายกขา ลืมคำว่าเขินทันที



          สาวรีวิวมีเพื่อนเป็นช่างแว็กซ์ขนหมออ้อย เรื่องนี้ไม่ต้องเขินอีกต่อไป บรรยากาศเฮฮาขำกันขั้นสุด แถมอีกคนช่วยยกขาเป่าให้เสร็จสรรพ



          เชื่อว่าสาว ๆ ที่ชื่นชอบใส่ชุดว่ายน้ำ หรือชุดบิกินี่ น่าจะสนใจหรือเคยกำจัดขนจุดซ่อนเร้น เพื่อให้รูปหรือคลิปของเราไม่มีอะไรโผล่มาสะดุดตาแย่งซีน ซึ่งหนึ่งในทางเลือกก็คงหนีไม่พ้นบิกินี่แว็กซ์ หรือการแว็กซ์ขนน้องสาว ซึ่งทำได้ด้วยตัวเองหรือเลือกใช้บริการที่ร้านก็จะยิ่งง่ายและรวดเร็วไม่น้อยเลย

แว็กซ์ขน
ภาพจาก TikTok @fon2646

             ล่าสุด (24 พฤษภาคม 2566) ผู้ใช้ TikTok @fon2646 ลงคลิปรีวิวแว็กซ์ขนน้องสาว แต่สังเกตว่าบรรยากาศนั้นดูเป็นกันเองแบบสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นคนที่ช่วยยกขาและเป่าพัดลม หรือแม้แต่ช่างที่แว็กซ์ขนที่ใส่ชุดดูเป็นมืออาชีพ แถมสังเกตดี ๆ จะเห็นว่าด้านล่างโซฟาก็จะมีผู้หญิงอีกคนใส่ชุดนอนนั่งอมยิ้มเล่นโทรศัพท์ ราวกับว่ากิจกรรมนี้ไม่ใช่เรื่องที่ต้องเขินอายกันแต่อย่างใด

             ปรากฏว่าในคลิปนั้นสาว ๆ ทั้งหมดไม่ว่าจะคนที่กำลังแว็กซ์ขน ช่างแว็กซ์ขน และคนที่ช่วยยกขา เหมือนจะพยายามกลั้นขำแต่ก็ยั้งไว้ไม่อยู่ บางช่วงแม้จะต้องเจ็บจนสะดุ้ง แต่ต่างคนต่างหัวเราะกันสนุกสนาน เพราะทุกคนนั้นรู้จักและเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันนั่นเอง

          เจ้าของโพสต์ขึ้นข้อความว่า "ถ้าศีลไม่เสมอกันคบกันไม่ได้นานขนาดนี้ 5555" โดยมีแคปชั่นว่า "เมื่อเพื่อนเป็นช่างแว็กซ์ขน แล้วต้องการรีวิว 555 ซัพพอร์ตเพื่อนดีมาก"

             หลังคลิปนี้ถูกโพสต์ไปก็กลายเป็ไวรัลจนมียอดวิวกว่า 7 แสนครั้ง งานนี้ชาวเน็ตซึ่งเข้าใจมาตลอดว่าการแว็กซ์ขนนั้นเป็นอะไรที่ชวนเขินอาย จึงค่อนข้างเซอร์ไพรส์มากกับบรรยากาศการแว็กซ์ขนสุดชิลเช่นนี้ บางคนถึงกับแซวว่า สนิทกันก็จริง แต่ก็ไม่ต้องถึงกับสนิทกันขนาดนี้ก็ได้มั้ง บ้างก็มองว่าหากมีเพื่อนเป็นช่างแว็กซ์ขนคงจะดีไม่น้อยเช่นกัน เป็นต้น

แว็กซ์ขน

แว็กซ์ขน

แว็กซ์ขน

แว็กซ์ขน

แว็กซ์ขน

แว็กซ์ขน





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวรีวิว ให้เพื่อนสนิทแว็กซ์ขนหมออ้อย จากเครียดเป็นฮายกขา ลืมคำว่าเขินทันที อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2566 เวลา 12:07:23 31,277 อ่าน
TOP