x close

แม่กลับบ้าน เห็นคนมุงอยู่หน้าตึก เข้าไปดูเห็นกางเกงปริศนาแทบใจสลาย มันจบแล้วลูก


          แม่กลับบ้าน เห็นคนมุงอยู่หน้าตึก พอเห็นกางเกงปริศนาแทบใจสลาย รู้เลยว่าเกิดเรื่องกับลูกสาว ที่แท้ ลูกสาวโดดตึกฆ่าตัวตาย คาดปมทะเลาะแฟนหนุ่ม

ลูกกระโดดตึกฆ่าตัวตาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก น้าหนวดนิวส์

          เมื่อวานนี้ (25 พฤษภาคม 2566) ไทยโพสต์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีคนตกจากที่สูง ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่โครงการเอื้ออาทร 14 ต.แพรกษา อ.เมือง สมุทรปราการ จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่าที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 5 ชั้น บริเวณชั้นล่างหน้าทางขึ้นบันได มีร่างนางสาวสุนิตา (สงวนนามสกุล) วัย 19 ปี นอนหมดสติหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่กู้ชีพต้องช่วยปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต

          ขณะเดียวกัน นางไสว (สงวนนามสกุล) วัย 40 ปี แม่ของผู้บาดเจ็บ นั่งร้องไห้ราวจะขาดใจ กระทั่งเวลาผ่านไปครึ่งชั่วโมง ลูกสาวก็เสียชีวิต

ลูกกระโดดตึกฆ่าตัวตาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก น้าหนวดนิวส์

          จากภาพวงจรปิด พบว่า ผู้ตายอาศัยกับพ่อแม่ในอาคารดังกล่าวอยู่ที่ชั้น 1 ก่อนเกิดเหตุขึ้นไปบริเวณชั้น 4 และปีนกำแพงร่วงลงมาจากชั้น 4 และเป็นเหตุการณ์ที่ตามระบุไว้แล้ว

          นางไสว ที่ยังอยู่ในอาการช็อก กล่าวว่า ลูกสาวเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยรามคำแหงชั้นปีที่ 1 คณะศึกษาศาสตร์ ก่อนหน้านี้ก็คุยกันปกติดี ไม่มีลางเกิดเหตุ กระทั่งกลับมาจากการทำงานมีคนมุงหน้าตึกจึงเข้าไปดู เห็นแค่กางเกงตนก็จำได้แล้วว่าคนที่นอนอยู่คือลูกสาว เบื้องต้น สาเหตุตนไม่รู้ว่ามาจากอะไรกันแน่ กระทั่งติดต่อไปยังลูกสาวคนเล็ก ทราบว่า ลูกสาวคนทะเลาะกับแฟนหนุ่ม

          ด้านตำรวจมีการเชิญพ่อแม่ผู้ตายไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก มอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ลูกกระโดดตึกฆ่าตัวตาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก น้าหนวดนิวส์


ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยโพสต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่กลับบ้าน เห็นคนมุงอยู่หน้าตึก เข้าไปดูเห็นกางเกงปริศนาแทบใจสลาย มันจบแล้วลูก โพสต์เมื่อ 26 พฤษภาคม 2566 เวลา 11:50:43 100,593 อ่าน
TOP