x close

ผู้โดยสารโวยลั่น โหลดกระเป๋ากลับไทย เปิดดูของโดนขโมยเกลี้ยง ทิ้งไว้แต่กล่องเปล่า !


          ผู้โดยสารสุดทน โหลดกระเป๋าเดินทางกลับไทย พอเปิดดูอึ้งสินค้าหายเกลี้ยง เหลือไว้แต่กล่องเปล่า ๆ ลั่นไม่โดนกับตัวเองไม่รู้จริง ๆ



            เชื่อว่าหลายคนที่ต้องเดินทางด้วยเครื่องบินคงเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องมีกระเป๋าเดินทางซึ่งโหลดมาใต้เครื่อง แต่ก็ควรต้องระวังเรื่องการเก็บของมีค่าไว้ด้านใน เพราะบางครั้งอาจมีมิจฉาชีพแอบแฝงเข้ามาขโมยของไประหว่างทางก็เป็นได้

            วันที่ 23 พฤษภาคม 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Krabbar Crab ลงคลิปขณะที่ผู้โดยสารรายหนึ่งเปิดกระเป๋าเดินทางหลังออกมาจากสนามบิน พบว่าระหว่างทางถูกคนขโมยของไปจำนวนมาก สินค้าบางอย่างโดนเอาไปทั้งหมด เหลือไว้เพียงแต่กล่องเปล่า พร้อมตัดพ้อว่าสนามบินสุวรรณภูมิแย่จริง ๆ ขโมยของลูกค้าหมดเลย ไม่เหลือสักอัน

            โพสต์ดังกล่าวระบุว่า ใครจะกลับเมืองไทยให้ล็อกกระเป๋าเดินทางที่โหลดลงใต้เครื่องดี ๆ เพราะสนามบินบ้านเราคนยกกระเป๋าชอบขโมยของ ไม่โดนกับตัวเองไม่รู้จริง ๆ ว่ามีในโลกนี้ด้วย


            โดยคาดว่าคนในคลิปดังกล่าวเพิ่งเดินทางกลับมาจากฮ่องกง และกระเป๋าใบนั้นเป็นกระเป๋าของฝากทั้งกระเป๋า ซึ่งเหลือเอาไว้แค่กล่องเปล่าเท่านั้น เพราะเขย่ากล่องดูแล้วพบว่าไม่มีของอยู่ข้างใน และคนที่หยิบของไปก็จงใจหยิบแค่บางอย่าง

            ปรากฏว่าหลังจากคลิปนี้ถูกโพสต์ไปได้กลายเป็นไวรัลจนมียอดวิวกว่า 4 แสนครั้ง ผู้คนบางส่วนยอมรับเช่นกันว่าเคยเจอประสบการณ์เดินทางแล้วโดนขโมยของออกไปจากกระเป๋าที่โหลดใต้เครื่องจริง แต่บางรายก็ยืนยันว่าเอาของมีค่าโหลดตลอด แต่ไม่เคยโดนขโมยเลยก็มีเช่นกัน

            ขณะที่หลายความคิดเห็นแนะนำว่า กรณีนี้ควรแจ้งเที่ยวบิน เพราะมีหลักฐานทั้งวันที่เดินทาง สามารถเช็กได้ว่าวันนั้นใครเป็นคนทำงานโหลดกระเป๋าหรือค้นกระเป๋า รวมทั้งต้องเก็บหลักฐานไว้เพื่อแจ้งความด้วย เชื่อว่าเคสแบบนี้สามารถติดตามตัวคนทำผิดได้ไม่ยาก เป็นต้น

ขโมยของ ผู้โดยสารเครื่องบิน

ขโมยของ ผู้โดยสารเครื่องบิน

ขโมยของ ผู้โดยสารเครื่องบิน
ขโมยของ ผู้โดยสารเครื่องบิน

ขโมยของ ผู้โดยสารเครื่องบิน

ขโมยของ ผู้โดยสารเครื่องบิน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้โดยสารโวยลั่น โหลดกระเป๋ากลับไทย เปิดดูของโดนขโมยเกลี้ยง ทิ้งไว้แต่กล่องเปล่า ! อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2566 เวลา 17:31:40 49,984 อ่าน
TOP