x close

สยอง ตาวัย 72 ตกบ่อจระเข้ เจอ 40 ตัวรุมขย้ำทั้งเป็น ดับสลดในฟาร์มของตัวเอง

        สยองหนัก ชายวัย 72 ปี พลัดตกบ่อจระเข้ เจอจระเข้ 40 ตัว รุมขย้ำทั้งเป็น สภาพศพไม่เหลือดี พบเคยถูกขอให้เลิกเลี้ยงจระเข้มาหลายปี แต่ไม่ยอม

ตกบ่อจระเข้
ภาพจาก ROHANY ISA / AFP

        วันที่ 26 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า ชายวัย 72 ปี ในจังหวัดเสียมราฐ ประเทศกัมพูชา พบกับความตายอันน่าสยดสยองหลังพลัดตกลงไปในบ่อจระเข้ที่เลี้ยงไว้ ทำให้ถูกจระเข้ 40 ตัว รุมขย้ำทั้งเป็น ฉีกทึ้งร่างของเขาจนบ่อเลี้ยงกลายเป็นสีเลือด

        หัวหน้าตำรวจเสียมราฐ เปิดเผยว่า ลวน นัม ชายวัย 72 ปี เข้าไปในกรงที่ใช้สำหรับวางไข่เพื่อนำจระเข้ตัวหนึ่งออกมา แต่เขาถูกจระเข้ตะปบและโจมตีท่อนไม้ที่เขาใช้จับมัน ทำให้เขาพลัดตกลงไปในบ่อที่มีจระเข้หลายสิบตัวอยู่ในนั้น และถูกฝูงจระเข้รุมฉีกทึ้งร่างเป็นชิ้น ๆ

        หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พยายามเก็บกู้ร่างของเขาขึ้นจากบ่อ โดยพบสภาพศพเต็มไปด้วยรอยกัด ขณะที่แขนทั้ง 2 ข้าง กับขา 1 ข้าง คาดว่าถูกจระเข้กินไปแล้ว และต่อมาศพของเขาได้ถูกส่งคืนแก่ครอบครัว

        มีรายงานว่า ผู้ตายมีตำแหน่งเป็นประธานสมาคมผู้เลี้ยงจระเข้ในท้องถิ่น และมีคนเรียกร้องให้เขายกเลิกกิจการทำฟาร์มจระเข้มานานหลายปีแล้ว ก่อนเกิดเหตุสลดครั้งนี้

 
        อนึ่ง ก่อนหน้านี้ในปี 2562 กัมพูชาก็เคยเกิดเหตุสะเทือนขวัญ เด็กหญิงวัย 2 ขวบ ถูกจระเข้กินทั้งเป็นหลังพลัดตกลงไปในบ่อจระเข้ของครอบครัว จนสร้างความช็อกแก่คนในสังคมมาแล้ว

        ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก New York Post




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง ตาวัย 72 ตกบ่อจระเข้ เจอ 40 ตัวรุมขย้ำทั้งเป็น ดับสลดในฟาร์มของตัวเอง โพสต์เมื่อ 27 พฤษภาคม 2566 เวลา 11:39:26 29,905 อ่าน
TOP