x close

วิโรจน์ จ่อเล่นงาน ปมสติ๊กเกอร์พระอาทิตย์ โยงถึงใครบ้าง ลั่นเบาได้เบา เลิกได้เลิก

 

            วิโรจน์ กัดไม่ปล่อย หลังมีคนยืนยัน สติ๊กเกอร์พระอาทิตย์ติดรถบรรทุก มันคือ Easy Pass แบบใหม่ ติดแล้วผ่านฉลุย เตรียมสืบหาข้อมูล โยงถึงใครบ้าง เตือน เบาได้เบา เลิกได้ก็เลิก






            จากกรณี นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ว่าที่ ส.ส.พรรคก้าวไกล โพสต์ภาพในทวิตเตอร์ เป็นรูปสติ๊กเกอร์พระอาทิตย์ยิ้มแฉ่ง ติดอยู่หน้ารถบรรทุก มีความเป็นมาอย่างไร ทำเอาชาวเน็ตมาตอบรัว ๆ เผยความจริงดำมืดเกินต้าน ไม่ใช่สติ๊กเกอร์บ้าน ๆ แต่มันคือสติ๊กเกอร์ส่วย นั้น

            อ่านข่าว : เฉลยที่มา สติ๊กเกอร์พระอาทิตย์ ที่ชอบติดหน้ารถบรรทุก มีไว้ทำไม ความจริงดำมืดมาก !

วิโรจน์ ลักขณาอดิศร

              ล่าสุด (26 พฤษภาคม 2566) วิโรจน์ก็ได้ออกมาอัปเดตเรื่องดังกล่าวลงใน เฟซบุ๊ก Wiroj Lakkhanaadisorn - วิโรจน์ ลักขณาอดิศร โดยกล่าวว่า ทำไมรถบรรทุกหลายคัน ถึงมีสติ๊กเกอร์แบบนี้ติดเอาไว้ ดูแล้วก็ไม่เห็นจะเท่อะไร ไม่น่าจะใช่สติ๊กเกอร์ตกแต่งรถ

             บางคนก็บอกว่ามันเป็นระบบ Easy Pass แบบใหม่ แต่ดูแล้วก็เป็นแค่สติ๊กเกอร์เรียบ ๆ ไม่น่าจะมีระบบอิเล็กทรอนิกส์อะไร แต่ก็มีคนยืนยันว่ามันเป็น Easy Pass จริง ๆ ถ้าติดแล้วผ่านฉลุย เอาเป็นว่าเดี๋ยวตนและทีมงานจะลงไปสืบเสาะหาข้อมูลดูว่า

            "ระบบแบบนี้ มันมีกลไกการชำระค่าผ่านทางกันยังไง โยงใยไปถึงใครบ้าง บอกไว้ตรงนี้ก็แล้วกัน อะไรที่รู้อยู่แก่ใจ เบาได้เบา เลิกได้ก็เลิก เถอะนะครับ"

วิโรจน์ ลักขณาอดิศร


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิโรจน์ จ่อเล่นงาน ปมสติ๊กเกอร์พระอาทิตย์ โยงถึงใครบ้าง ลั่นเบาได้เบา เลิกได้เลิก โพสต์เมื่อ 27 พฤษภาคม 2566 เวลา 14:25:43 66,001 อ่าน
TOP