x close

เจ้าสาวเดือด พี่สาวสวมชุดแย่งซีน วันเดียวล่อไป 4 ชุด มีซีทรูโป๊ ๆ ซ้ำสวมมงกฎอีก

          เจ้าสาวเดือด พี่สาวแต่งตัวแย่งซีน เป็นเพื่อนเจ้าสาว แต่จัด 4 ชุดมาเปลี่ยน อวดหุ่นเซ็กซี่แบบซีทรู แถมสวมมงกุฎไปอีก ใครกันแน่เจ้าสาวตัวจริง !
 
ชุดเพื่อนเจ้าสาว

             ในขณะที่คู่รักมักเชิญเพื่อนหรือญาติสนิทมาทำหน้าที่เป็นเพื่อนเจ้าสาว แต่ใครจะคิดว่าบางครั้ง เรื่องดังกล่าวอาจทำให้มิตรภาพร้าวฉาน ดังเช่นเรื่องราวที่เจ้าสาวรายหนึ่งนำมาระบายลงเว็บไซต์ Dcard ชุมชนออนไลน์ของไต้หวัน หลังขอให้พี่สาวมาเป็นเพื่อนเจ้าสาว แต่อีกฝ่ายกลับแย่งซีนด้วยการเลือกชุดแบบเล่นใหญ่ จนทำให้เธอถึงกับตะลึง อยากตะโกนดัง ๆ ว่า "ฉันคือเจ้าสาว !"

             โดยวันที่ 26 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์ CTWANT รายงานว่า เจ้าสาวรายนี้ชี้ว่า เธอขอให้พี่สาวมาเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้ และเพราะรู้ว่าพี่ชอบอะไรสวย ๆ และชอบถ่ายรูป ก็เลยจ้างคนดูแลเรื่องชุดและร้านตัดชุดเจ้าสาว ให้จัดการเรื่องชุดเพื่อนเจ้าสาวแก่พี่ด้วย

             แต่ไม่คิดว่าวันไปเลือกชุด เธอเกิดป่วยขึ้นมาและต้องกักตัว เลยไปช่วยพี่เลือกชุดไม่ได้ แถมเมื่อพี่ไปถึงร้านก็เหวี่ยงหนัก เพราะคิดว่าชุดเพื่อนเจ้าสาวน่าเกลียดมาก ไม่ถูกใจเลยสักชุด

             ในตอนนั้น พี่สาวเลยเลือกชุดใหม่โดยให้คนดูแลชุดมาช่วย ใครจะคิดว่าพวกนั้นจะเลือกชุดแบบเว้าหน้า เป็นทรงเดรสหางปลา แถมประเด็นคือเดรสตัวนี้ตัดเย็บด้วยผ้าโปร่ง แทบจะดูเหมือนแปลือย หากเข้าไปใกล้ ๆ ก็สามารถเห็นชุดชั้นในได้เลย

             เธอปวดหัวมากกับเรื่องนี้ พี่สาวเธอไม่รู้กฎเรื่องชุดเลยสักนิด แถมคนดูแลชุดยิ่งสร้างปัญหาไปอีก แต่ค่าชุดทั้งหมดสามีของเธอก็จ่ายให้ไปแล้ว

ชุดเพื่อนเจ้าสาว
ภาพจาก Dcard

             หลังจากนั้นเธอพยายามคุยกับพี่สาวหลายครั้ง แต่พี่กลับโยนความรับผิดชอบไปยังร้านชุดเจ้าสาว และยืนกรานจะขอสลับเปลี่ยนหลาย ๆ ชุดในวันงาน จนสุดท้ายเมื่อถึงวันแต่งงานจริง ๆ พี่เจ้าสาวเล่นเปลี่ยนชุดไปถึง 4 ชุดด้วยกัน แถมยังสวมมงกุฎด้วย

             "เดี๋ยวนะ นี่มันงานแต่งงานของฉัน ฉันเป็นเจ้าสาว" เจ้าสาวระบาย พร้อมย้ำว่า "ฉันเป็นเจ้าสาว !"

             ทั้งนี้ เธอยังฝากอุทาหรณ์ถึงว่าที่เจ้าสาวคนอื่น ๆ ว่าให้เลือกแบบสำหรับชุดเพื่อนเจ้าสาวไว้ให้เรียบร้อย อย่าปล่อยให้การตัดสินใจอยู่ในมือของเพื่อนเจ้าสาวกับคนที่ร้านชุด เพราะไม่อาจจินตนาการถึงผลที่จะตามมาได้เลย

             เมื่อโพสต์ถูกเผยแพร่ก็กลายเป็นเรื่องที่คนถกเถียงกัน โดยบางคนชี้ว่า "พี่สาวเธอตาบอดรึไง ฉันไม่เคยเห็นเพื่อนเจ้าสาวเปลี่ยนชุดมาก่อน" และ "บอกให้หล่อนออกจากงานไปเลย"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าสาวเดือด พี่สาวสวมชุดแย่งซีน วันเดียวล่อไป 4 ชุด มีซีทรูโป๊ ๆ ซ้ำสวมมงกฎอีก โพสต์เมื่อ 27 พฤษภาคม 2566 เวลา 14:51:47 26,715 อ่าน
TOP