x close

เมียหลวงเดือด จับชู้ผัวคาเตียง ฉุนแอบแซ่บกิ๊กแก่ งานนี้ต้องสั่งสอน ผ้าไม่ทันนุ่ง


          เมียหลวงเดือดจัด บุกโรงแรมจับชู้ผัวได้คาเตียง ตรงเข้าสั่งสอนไม่ยั้ง เสื้อผ้ายังไม่ทันใส่ ประกาศลั่น ฉันเทควันโดสายดำ คนวิจารณ์สนั่น เมียทั้งสาวทั้งสวย แต่กลับควงกิ๊กแก่

เมียหลวงจับชู้
ภาพจาก SAOstar

          วันที่ 27 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์ SAOstar รายงานว่า เกิดเหตุความวุ่นวายซึ่งกำลังเป็นที่พูดถึงบนโซเชียลมีเดียของเวียดนาม เมื่อภรรยาสาวสุดแกร่ง ดีกรีเทควันโดสายดำ เกิดจับชู้สามีได้แบบคาหนังคาเขา ขณะควงกิ๊กเข้าโรงแรม งานนี้จึงลุยไม่เลี้ยง จัดบทเรียนสั่งสอนให้ชนิดไม่เปิดโอกาสให้คู่กรณีได้สวมเสื้อผ้า

          สิ่งที่ทำให้เรื่องดังกล่าวยิ่งกลายมาเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์มากขึ้น เนื่องจากอายุของฝ่ายชายและชู้รักที่ห่างกันมาก โดยตัวสามีอายุเพียง 21 ปี ขณะที่ชู้รักอายุปาเข้าไปถึง 43 ปีแล้ว เรียกว่าคนละรุ่นกันสุด ๆ ในขณะที่ภรรยาหลวงนั้นทั้งสาวและสวยมาก

          จากคลิปที่ภรรยาอัดไว้ขณะบุกเข้าไปในโรงแรม เผยให้เห็นสามีกับหญิงชู้ที่กำลังทำภาพบัดสีกันอยู่บนเตียง จากนั้นภรรยาก้ตรงเข้าไปทุบและตบสามีไม่รักดี ก่อนจะจับศีรษะของเขาโขกเข้ากับกำแพง พร้อมด่า "กระแทกให้หัวตื่นหน่อยไหม"

          "ฉันบอกนายแล้ว พ่อแม่ให้ฉันเรียนศิลปะป้องกันตัวมาปกป้องตัวเอง ไม่ใช่มาต่อสู้กับสามีแบบนี้" ภรรยาย้ำต่อ

          ขณะที่อีกคลิป เผยให้เห็นสามีที่นอนอยู่บนพื้น โดยมีภรรยาใช้ฝ่าเท้าเหยียบหน้าของเขาไว้ ระหว่างนั้นสามีไม่กล้าแม้แต่จะขัดขืน

เมียหลวงจับชู้
ภาพจาก SAOstar

          เป้าหมายต่อไปนอกจากสามีตัวดี ก็คือหญิงชู้ที่นอนอยู่บนเตียง สภาพยังไม่ทันสวมเสื้อผ้า โดยภรรยาหลวงถามอีกฝ่ายว่า "พี่สาว รู้สึกยังไงล่ะที่ได้นอนกับผัวคนอื่น" ก่อนจะใช้กำลังดึงผ้าห่มออกและหยุมหัวอีกฝ่าย ซึ่งหญิงชู้ก็ทำได้แค่พยายามดึงผ้าห่มเอาไว้ ไม่กล้าที่จะประท้วงขัดขืนอะไรมากกว่านั้น

          สุดท้ายฝ่ายภรรยายังกล่าวกับหญิงชู้ว่า "ฉันจะบอกความลับอะไรให้นะ" ก่อนจะย้ำว่า "ฉันเป็นเทควันโดสายดำ"

          เมื่อคลิปถูกเผยแพร่บนโลกออนไลน์ ก็เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงสนั่น ส่วนมากพากันวิจารณ์พฤติกรรมของสามีที่ทรยศภรรยา แต่ก็มีบางส่วนที่มองว่าฝ่ายภรรยาน่าจะแก้ปัญหาทุกอย่างได้ด้วยความสงบ แทนที่จะใช้กำลังด้วยความโกรธ รวมถึงคนที่มองว่าศิลปะป้องกันตัวสมควรเรียนรู้เพื่อสร้างเสริมสุขภาพ และเพื่อป้องกันตนเอง ไม่ควรนำมาทำร้ายคนหรือทำให้คนเกรงกลัว เพราะจะเป็นอันตรายมาก

เมียหลวงจับชู้
ภาพจาก SAOstar

เมียหลวงจับชู้
ภาพจาก SAOstar


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก SAOstar


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียหลวงเดือด จับชู้ผัวคาเตียง ฉุนแอบแซ่บกิ๊กแก่ งานนี้ต้องสั่งสอน ผ้าไม่ทันนุ่ง โพสต์เมื่อ 27 พฤษภาคม 2566 เวลา 15:42:13 31,404 อ่าน
TOP