x close

สุขปนน้ำตา หนุ่มสานฝันแฟนสาว จัดวิวาห์ในงานศพ หลังเธอจากไป - พบไดอารี่


          ยิ้มปนน้ำตา ตำรวจหนุ่มจัดวิวาห์ในงานศพ สานฝันแฟนสาวให้ได้แต่งงาน หลังล้มป่วย จากไปอย่างกะทันหัน กระทั่งค้นเจอไดอารี่

งานแต่งงานในงานศพ
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          วานนี้ (27 พฤษภาคม 2566) ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ในวัดแห่งหนึ่งในตำบลไม้เค็ด อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรี มีการจัดงานวิวาห์ขึ้นท่ามกลางงานศพ โดยจัดตกแต่งสถานที่อย่างสวยงาม มีการนำรูปสแตนดี้ขนาดเท่าคนจริงของเจ้าสาวมาตั้งแต่ ขณะที่เจ้าบ่าวสวมชุดตำรวจร่วมพิธีวิวาห์ บรรยากาศเป็นไปด้วยความชื่นมื่นปนโศกเศร้า เนื่องจากเจ้าสาวตัวจริงเพิ่งเสียชีวิตไป 

          ด้าน นางเกษร อายุ 58 ปี แม่ของเจ้าสาว เผยว่า ลูกสาวของตนป่วยมานานกว่า 2 เดือน และเพิ่งเสียชีวิตเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จากนั้นวันที่ 26 พฤษภาคม ตนได้เข้าไปเก็บข้าวของภายในห้องลูกสาว จนพบกับสมุดไดอารี่ที่จัดบันทึกเรื่องเกี่ยวกับงานแต่งงาน มีรายละเอียดในการจัดงานทั้งหมด ตนจึงนำสมุดนี้มาคุยกับคนในครอบครัว อยากทำให้เขาสมหวัง จากนั้นได้ปรึกษาพี่น้อง ในช่วงเช้าก็ร่วมกันจัดงานและรวบรวมสิ่งที่ลูกสาวเตรียมไว้พร้อมมาใช้

          โดยเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ลูกสาวเพิ่งหมั้นกับเจ้าบ่าวที่เป็นตำรวจ มีแผนจัดงานวิวาห์ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2567 หรืออาจจะเร็วกว่านั้น แต่กลับมาเกิดเรื่องเศร้าเสียก่อน ซึ่งตนก็หวังว่าลูกสาวที่จากไปจะหมดห่วง ไปสู่สวรรค์อย่างที่ตนตั้งใจ

          สำหรับงานวิวาห์ จัดขึ้นภายในศาลาโดยมีญาติสนิทมาร่วมพิธีประมาณ 50 คน บรรยากาศเป็นไปด้วยรอยยิ้มปนน้ำตา มีการนำสแตนดี้เจ้าสาวมาตั้งไว้ มีการจัดพิธีสู่ขอตามประเพณี จนเมื่อถึงเวลาฤกษ์งามยามดี เจ้าบ่าวที่สวมชุดตำรวจก็เข้าร่วมงานวิวาห์

งานแต่งงานในงานศพ
ภาพจาก โหนกระแส

          ด้าน ส.ต.อ. ธีระวุฒิ อายุ 27 ปี เจ้าบ่าว เปิดใจว่า ตนได้ทำพิธีหมั้นหมายกับแฟนสาวเรียบร้อยแล้ว มีแผนว่าภายใน 2 เดือน หรือไม่เกินเดือนกุมภาพันธ์ 2567 จะแต่งงานกัน แต่แฟนสาวล้มป่วยกะทันหันจนต้องเข้าโรงพยาบาล กระทั่งช็อกเสียชีวิตโดยไม่มีโอกาสได้เข้าพิธีแต่งงาน

          หลังแม่ของแฟนพบไดอารี่ที่บันทึกเกี่ยวกับความต้องการที่จะแต่งงาน จึงโทร. มาปรึกษาตนเรื่องจะจัดงานแต่งงานเพื่อสานความฝันของเจ้าสาว ซึ่งหากแฟนได้ยินตนก็อยากจะบอกว่า ต่อจากนี้ไปไม่ต้องเป็นห่วง ตนจะคอยดูแล ครอบครัวของแฟนสาวของตนให้เหมือนพ่อแม่ของตน ไม่ต้องเป็นห่วงใด ๆ ทั้งสิ้น ตนจะขอดูแลปฏิบัติและคุ้มครองพวกเขาเอง

          อนึ่ง สำหรับกำหนดการฌาปนกิจ จะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคมนี้


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุขปนน้ำตา หนุ่มสานฝันแฟนสาว จัดวิวาห์ในงานศพ หลังเธอจากไป - พบไดอารี่ โพสต์เมื่อ 28 พฤษภาคม 2566 เวลา 09:38:39 20,394 อ่าน
TOP