x close
hilight > ข่าวทั่วไป

หญิงบุกโรงพัก โวยถูกล็อกล้อ พาทหารมาแจ้งความ ตร. อึ้งเจอใบสั่งค้าง 101 ใบ

| 22,038 อ่าน

          สาวใหญ่โวย ฉุนถูกล็อกล้อเพราะจอดขวาง ลั่นจบกฎหมายมา ซ้ำบุกโรงพักแจ้งความเอาผิดตำรวจ อ้างไม่ยอมจับรถคันอื่น สุดท้ายโป๊ะ เจอใบสั่งค้างจ่าย 101 ใบ 


          วานนี้ (27 พฤษภาคม 2566) เฟซบุ๊ก ที่นี่จังหวัดยะลา-Tinee Yala กรณีของสาวใหญ่รายหนึ่ง ที่ถูกแชร์คลิปขณะมีปากเสียงกับตำรวจจราจรในห้องทำงาน หลังจอดรถใกล้ทางเลี้ยง โดยตำหนิการทำงานของตำรวจว่าเหตุใดถึงไม่เขียนใบสั่งติดรถไว้ ทำไมต้องล็อกล้อ พร้อมอ้างอิงถึงรถคันอื่นที่จอดใกล้เคียงกันว่าไม่เห็นถูกล็อกล้อบ้าง รวมถึงชี้ว่าก่อนหน้านี้จอดรถก็ไม่เคยมีปัญหา 

          หญิงรายนี้ซึ่งอ้างว่าทำงานอยู่หน่วยงายราชการในบริเวณนั้น แสดงท่าทีโวยวาย บอกว่าการมาโรงพักนั้นยาก เพราะไม่มีรถตุ๊กตุ๊ก รถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ต้องให้ลูกน้องพามา พร้อมย้ำถามตำรวจว่าทำไมไม่เขียนใบสั่งไว้ 

          ขณะที่ทางตำรวจจราจรชี้แจงว่า เหตุที่ต้องล็อกล้อเพราะมีการร้องเรียนผ่าน 191 ซึ่งรถของเธอต้องโดนข้อหาจอดรถกีดขวาง


         แต่สาวใหญ่กลับโต้ทันควัน อ้างว่าตัวเองเรียนจบกฎหมายมา ไม่สนว่าจะจอดแบบไหน และยังคาใจว่าเหตุใดรถคันอื่นที่จอดใกล้กันถึงไม่โดนจับ พร้อมอ้างว่าโดนสั่งแค่นี้ไม่เป็นไร ตนไปจ่ายเงินก็ได้ ซ้ำยังตำหนิการทำงานของตำรวจว่า กระจอก ทำงานภาษาอะไร

          หลังจากนั้น สื่อมีรายงานว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยตำรวจจราจรไปล็อกล้อตอนเวลา 11.30 น. และสาวใหญ่ได้เข้ามาที่ สภ.เมืองยะลา ตอนเวลา 16.00 น. เบื้องต้นทางตำรวจแจ้งความเพื่อดำเนินคดีข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงานไว้แล้ว

          ทั้งนี้ พบว่าต่อมาในวันที่ 23 พฤษภาคม สาวใหญ่รายเดิมพานายทหารท่านหนึ่ง เข้ามาที่ สภ.เมืองยะลา เพื่อแจ้งความดำเนินคดีตำรวจที่ล็อกล้อตนเอง ในข้อหาละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ จากการไม่จับรถคัยที่อยู่ใกล้เคียง แต่จากการตรวจสอบทะเบียนรถของหญิงคนดังกล่าว พบว่าเป็นรถเช่าจากบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง แถมยังมีใบสั่งค้างชำระอยู่ 101 ใบ

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ที่นี่จังหวัดยะลา-Tinee Yala 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงบุกโรงพัก โวยถูกล็อกล้อ พาทหารมาแจ้งความ ตร. อึ้งเจอใบสั่งค้าง 101 ใบ อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2566 เวลา 14:13 22,038 อ่าน
TOP