x close

จอดรถที่คอนโด นิติโทร. แจ้งมีแมวตกใส่ ตะลึงถึงขั้นกระจกแตก ที่แท้แมว 8 กก.


          หนุ่มเป็นงง จอดรถไว้ที่คอนโดจู่ ๆ กระจกหลังแตกเป็นรูกว้าง สาเหตุจาก แมวอ้วน หนัก 8.5 โล ร่วงมาจากชั้น 6 ชาวเน็ตแซว นึกว่าอุกกาบาต

แมวตกใส่รถกระจกแตก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Apiwat Toyothaka

          เรียกว่าเป็นความกังวลของคนใช้รถหลายคนจริง ๆ กรณีจอดไว้แล้วเกิดอุบัติเหตุบางอย่างกับรถของเรา แต่บางครั้งได้เห็นสาเหตุแล้วก็อาจจะโกรธแทบไม่ลงเช่นกัน

          วันที่ 27 พฤษภาคม 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Apiwat Toyothaka ลงภาพรถของตนเองซึ่งเกิดอุบัติเหตุขณะจอดอยู่ที่คอนโด พบว่าถูกบางอย่างตกลงมากระแทกบริเวณกระจกหลังจนแตกเป็นวงกว้าง แต่สาเหตุที่กระจกกลายเป็นรูขนาดใหญ่นั้นไม่ได้มาจาก ก้อนหิน หรือลูกมะพร้าว แต่มาจาก น้องแมว ซึ่งมีน้ำหนัก 8.5 กิโลกรัม

แมวตกใส่รถกระจกแตก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Apiwat Toyothaka

          หลังเกิดเรื่อง น้องแมว ดูเนื้อตัวสะอาดสะอ้าน ไม่ได้มีแผลบาดเจ็บอะไร ช่างดูแตกต่างกับสภาพรถที่กระจกหลังพังยับเยิน โดยเจ้าของโพสต์ระบุว่า "7 โมงเช้า นิติฯ โทร. มาแจ้งบอกมีแมวตกใส่รถ ไอ้เราก็งง ๆ ตกใส่รถแล้วทำไม เค้าบอกแมว 8.5 กิโลกรัม ตกจากชั้น 6 ใส่กระจกหลังแตก #อดกินทูแน่เมิงไอเสืออ้วน ยังคงวนอยู่กับเรื่องแมว ๆ"

          ภายหลังโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ไปปรากฏว่าได้กลายเป็นไวรัลจนมีการแชร์กว่า 2.3 หมื่นครั้ง งานนี้ชาวเน็ตแห่แซวสนั่น ไม่รู้จะตกใจกับสภาพรถที่โดนแมวตกจนกระจกแตก หรือจะตะลึงกับความแข็งแกร่งของน้องแมวก่อนดี บ้างถึงขั้นแซวว่า นี่แมวหรืออุกกาบาต เป็นต้น

แมวตกใส่รถกระจกแตก

แมวตกใส่รถกระจกแตก

แมวตกใส่รถกระจกแตก

แมวตกใส่รถกระจกแตก

แมวตกใส่รถกระจกแตก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จอดรถที่คอนโด นิติโทร. แจ้งมีแมวตกใส่ ตะลึงถึงขั้นกระจกแตก ที่แท้แมว 8 กก. อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2566 เวลา 15:06:26 32,499 อ่าน
TOP